What's new

G·TM OVPN & SS MIN3 | GTM NOLOAD 15 DAYS ( Working )

first time ko po dito san po mkkta ung link ddl ko po sana para ma try d ko makita . pa help naman po mga lods kung san po link para ma dl po maraming salamat po sa tutulong

patulong naman po san mkkta ung link para sa config tetes ko dn po sana . knina ko pa po hnahanap d ko po mkta link .. sana po may tmulong sken .. hays..
 
Last edited:
Thanks Sensei Min sa update
Working both 😍 ss at tcp ovpn
View attachment 2673604
View attachment 2673605
Salamat po sa pagbahagi...

View attachment 2673696
Thankyou po sa mga Feedbacks
boss pa turo naman kung pano gumamit ng ganito newbie lang po
Download SHADOWSOCKS or OPENVPN CONNECT sa PLAYSTORE

If OpenVPN na download niyo import niyo lang po yung ovpn config sa thread ko

If Shadowsocks naman po, download mo to clickme xray plugin po yan, then copy mo yung ss config sa thread ko then open shadowsocks app > tap paper icon sa taas> IMPORT FROM CLIPBOARD then start vpn na

XRAY LINK Download

Tnx lods..pero di ko alam ang username..
Min3 po
Maraming Salamat lods, as usual working!
As usual, working. Thanks and God Bless.View attachment 2673762
salamat


working po.. yung shadowsocks gamit ko. no block naman po ito pag nakaip hunt di ba? salamat ulit
Thanks po sa mga feedback niyo mga boss
No block ba sa globe lods di pa ako nakatry ngayon lang bumili ng globe sim haha patry po
No block po
You're really a big help lodi Min3! Tagal mo din nawala. Sa lahat ng config na dinownload ko sayo lang tong tumagal before ma DC. Unlike sa ibang configs dito wala pang 10secs DC na. Thank you so much lodi Min3! More configs to come pa po.
working at mabilis lahat yung ovpn tcp/udp at ss w/ or w/o dns. medyo mahirap lang pakonekin yung udp pero tcp ok naman. salamat sa walang sawang update.
Maraming salamat po sa mga magagandang feedbacks niyo mga boss
Thank lods ikaw na talaga lods may blocking po ba ito?
yes po no block
Salamat dito lods

Ayaw gumana sa modem may error sya
anong error po?
first time ko po dito san po mkkta ung link ddl ko po sana para ma try d ko makita . pa help naman po mga lods kung san po link para ma dl po maraming salamat po sa tutulong

patulong naman po san mkkta ung link para sa config tetes ko dn po sana . knina ko pa po hnahanap d ko po mkta link .. sana po may tmulong sken .. hays..
Download SHADOWSOCKS or OPENVPN CONNECT sa PLAYSTORE

If OpenVPN na download niyo import niyo lang po yung ovpn config sa thread ko

If Shadowsocks naman po, download mo to clickme xray plugin po yan, then copy mo yung ss config sa thread ko then open shadowsocks app > tap paper icon sa taas> IMPORT FROM CLIPBOARD then start vpn na

XRAY LINK Download
anu po pala usernaame at password po pag sa modem? try ko dn po maraming salamt
Min3 po

pwede po ba ito a pc?
Yes po pwede

Thank you very much working po
Nicee thanks po sa feedback
 

Users search this thread by keywords

  1. v2raya
Back
Top