What's new

Referral New Earning App! wag na magpahuli

Dragon sin Meliodas

Eternal Poster
Established
Reaction
FREE 500pesos agad pagka sign up mo at tamang tama lalo na't papalapit na ang Christmas
📌Daily sign in lang kasi automatic na kikita ka sa robot kahit walang gagawin☺️
✅Pagka sign up mo claim 500 bonus tas buy the product which is yung tig 500 tas hayaan molang mag automatic kikita na yan tas papasok sa account mo pwede ka din mag recharge if gusto mo malaki kitaan pwede din hindi depende sa gusto mo.
Features:
- The minimum wí†hdráwal ay 500 pesos and after a month makukuha mo na sya for free.
-Daily sign-in na pwede makakuha ng 1 peso.
-Limited event na kung saan pwede ka manalo ng refrigerator motor and commision na 20-50 pesos

Link.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Note:
  • Yung application po ay downloadable sa playstore which is safe sya.
  • kahit iwan mo nalang yung application dahil automatic na sya mag eearn after a month.
  • I will update you guys pag nakapag wí†hdráw na ko kasi kaka simula ko palang.
  • May "Commission" and "Balance", If your balance is 500 then you can wí†hdráw na po ito to Gcash, then if you want to convert your "Commission to Balance" kindly read the instructions po. kasi may Commission day which is dun lang pwede i-convert ang Commission mo to Balance.
  • para po mapalabas yung spin. you need to click yung "merry christmas" logo na makikita sa right side ng screen.
  • Nung October 27, 2022 lang ito inilabas ang application and there's so many people na ang nakapag wí†hdráw.

kaya register na!

received_1619068208550130.jpeg received_843274476715370.jpeg

Attachments

Last edited:
baka kagaya din yan ng leefire?
not sure sir, kasi kaka simula ko palang and madami na pala yung nag reregister sa app na to. you can search it naman po and as I found the app was legit po. you may try din sir dahil wala namang invest na magaganap or optional lang kung gusto bumilis yung pag earn.

Guys you can ask questions po sa comment section. And will reply sa inyo one by one. Thank you.

additional note:
para po mapalabas yung spin. you need to click yung "merry christmas" logo na makikita sa right side ng screen.

Last edited: