What's new

Help Netflix Household One TV Only?

dendendenden

Addict
Established
Pwede po magtanong? May netflix sub talaga ko Hati Hati kami ng friends ko, 4 kami. Pero ngayon lumakabas sa update Netflix Household at sabi ng main account holder, isang TV lang pwede, rest puro sa browser na. Totoo po ba talaga to?
 
Oo, totoo po ang update sa Netflix Household na naglalagay ng limitasyon sa paggamit ng iisang account sa iba't ibang TV. Sa bagong update, maaari lamang mag-stream ng Netflix sa iisang TV, at ang iba pang devices ay magagamit lamang sa pamamagitan ng browser. Kung ang inyong household ay may apat na gumagamit ng Netflix sub, maaring isa lamang ang makapag-stream sa TV at ang iba ay kailangang gumamit ng browser para mapanood ang content. Sana ay nakatulong ito sa inyong tanong!
 
PH accnt ito tama? Same sakin kaya ginagawa ko Pinapa click ko nlang sknla yung I’m travelling tapos mag sesend ng code sayo via text/email at yun ang isesend mo sa mga gusto mo iconnect/ishare



F2837CBC-F24B-4391-AF32-82776B28308E.jpeg
 

Attachments

Oo, totoo po ang update sa Netflix Household na naglalagay ng limitasyon sa paggamit ng iisang account sa iba't ibang TV. Sa bagong update, maaari lamang mag-stream ng Netflix sa iisang TV, at ang iba pang devices ay magagamit lamang sa pamamagitan ng browser. Kung ang inyong household ay may apat na gumagamit ng Netflix sub, maaring isa lamang ang makapag-stream sa TV at ang iba ay kailangang gumamit ng browser para mapanood ang content. Sana ay nakatulong ito sa inyong tanong!
Sad 😔

PH accnt ito tama? Same sakin kaya ginagawa ko Pinapa click ko nlang sknla yung I’m travelling tapos mag sesend ng code sayo via text/email at yun ang isesend mo sa mga gusto mo iconnect/ishare



View attachment 2910851
Permanent po ba o ilang araw lang pwede yung I'm Travelling?
 
I understand that the updated policy on Netflix Household can be disappointing, especially if you and your friends are used to sharing the account and watching on multiple TVs. It's always frustrating when changes like this affect the convenience and enjoyment of using a service. If you have any other questions or concerns, feel free to share, and I'll do my best to assist you.
 
Back
Top