What's new

Closed Motivate me plsss

Status
Not open for further replies.
Hahahahahaha okenkaaaayo
tandaan mo if di ka aalis as comfort zone mo useless po lahat ng sasabihin nila sayo if gusto mo makalimot gawin mo ng walang regrets at alinglangan kaya mo yan makaka move on ka rin dame pa babae diyan di ka mauubusan

-- e feel mo muna yung pain then acceptance na WALA na siya... One of this day pag gising mo hnd na ganon kasakit, from time to time you still gonna think about her... And eventually memories will remain and you'll be proud to say "I'M OK".... Go lang laban... ^_^

First of all author, dapat nilagay mo yung specific reason kung bakit ka namin i-motivate. Ano ba nangyari? Para alam din namin yung eksaktong sasabihin namin sayo.

Ganito na lang, isipin mo na you deserve to be happy. Acceptance is the only way to set you fee. Love yourself ❤️ 😍 💕

Mag pa HIV test ka na rin pala. Haha

I hereby motivate you. No just kidding

It is okay to feel sad. It is a natural behavior of humans when their mates leave them. You just have to remember that the gloomy days should not turn to gloomy months or years. A day will come where you will realize you no longer feel the longing and the sadness and you will laugh at yourself for being so sad over a thing that was not meant for you. I am no expert with love nor have any experience but these are just my thoughts. I hope you feel better soon.

First of all author, dapat nilagay mo yung specific reason kung bakit ka namin i-motivate. Ano ba nangyari? Para alam din namin yung eksaktong sasabihin namin sayo.

Ganito na lang, isipin mo na you deserve to be happy. Acceptance is the only way to set you fee. Love yourself ❤ 😍 💕

Mag pa HIV test ka na rin pala. Haha
Hahaha Thank you bro! 🥺🥰

I hereby motivate you. No just kidding

It is okay to feel sad. It is a natural behavior of humans when their mates leave them. You just have to remember that the gloomy days should not turn to gloomy months or years. A day will come where you will realize you no longer feel the longing and the sadness and you will laugh at yourself for being so sad over a thing that was not meant for you. I am no expert with love nor have any experience but these are just my thoughts. I hope you feel better soon.
Thank youuu 😭😊

Just keep yourself busy lods. Improve mo sarili mo, mag set ka nang goals like better body, better gradr sa school, better performance sa work. Wag mo idaan sa alak o wag mong iwalwal sarili mo. Isipin mo, kung d k mag improve pano ka mkaka chikas lol. Imrprove mo lng sarili mo tas hndi mo na mpapansin n sa pag focus mo sa sarili mo. Nka move on ka na pala, may dumating na pala na mas deserve mo. Naks

Para sakin kung iisipin mo yang mga bagay na ganyan lalo ka lang malulungkot ang gawin mo nalang mm... discover new things nalang and master it 😂 try mo mag vector haha well actually yan ang gawain ko (so lagi akong malungkot 😂) kasi wala naman akong kaibigan na kaya akong damayan e lols masaya naman mag vector mag edit edit ng pictures lalo na pag natapos na sarap sa pakiramdams kasi nakikita mo araw araw madaming nag babago hanggang sa matututo ka nalang isang araw at magiging hobby mo na haha skl

Status
Not open for further replies.