- TS TS
- #21
Ano po solution dyan boss? Hindi ko pa na retrievenapadami ka ng request ng appeal
Ano po solution dyan boss? Hindi ko pa na retrievenapadami ka ng request ng appeal
Wala pa po kase naka connect sa account ko dati na moonton email, gooegle lang gamit koDiba 15 days man bago makapag change new email
Contact CS then ibigay mo mga hinihinging information madali lang yan tried it once hihingan ka nila ng bagong email at ibibind sa ml mo
View attachment 2739777
Mababawi pa yan lodi basta ma kumpleto mo yung hinihingi na requirements ng customer service. Mahirap kase magbenta ng mga accounts, dapat talaga sa kakilala o harapan yung transaction. Ganyan din nangyare sa kapatid ko, pero nabawi ko din agad within 1 day kase naka save lahat ng top up receipt sa email niya.
Try mo sa ibang device.Wala pa po kase naka connect sa account ko dati na moonton email, gooegle lang gamit ko
Frequently na po nalabas sa cs pag nag ask ako help
Fb yan boss yung transac, hindi na ako nag provide ss kase nag pphelp lang sana ako i retrieveBuyer and seller dito sa phc din ako boss dapat talaga pag ikaw seller pay first. Pero provide screenshot of your convo din sana .
Hindi pa boss ehNabawi mo na ba ts? Yung sakin inabot din 1 week bago naretrieve yung ibebenta ko sana na account ko.
Contact CS, tapos dapat tama yung details na ilalagay mo, (i.e. date of acct creation, devices na naka link, etc.)Akala ko kase d ma oopen account pag d wala password eh na open niya