What's new

Closed ML DRONE VIEW BAN WARNING.

Status
Not open for further replies.

JerickGemida01

Enthusiast
Reaction
Warning: Avoid sms type text, all capital letters, jejemon style posts are considered as spam
SA LAHAT NG NAG DRODRINE VIEW. NAKA RECIEVE BA KAYU NG 3RD PARTY SOFTWARE WARNING BAN? DRONE VIEW LABG GAMIT KO PERO NA WARNING AKO. PAKI COMMENT DIN SA NA WARNING AT BANNED

ako knina nag selena ako nka drownview pero wala maphäçk p0cha sabi nila maphäçk hahahah rereport dw ako iyak eh hahaha

Nawarningan din ako using kuroyama vip häçk. What to do?

Actually i had the app po nyan. But the Drone view still works. But i intented not to us me that po. I had that one but i got warned. But still i didnt put any files in the game. The system can read the app you are using

Actually i had the app po nyan. But the Drone view still works. But i intented not to us me that po. I had that one but i got warned. But still i didnt put any files in the game. The system can read the app you are using
The kuroyamavip app that doesnt need to copy anything sa file niya? Yun kasi tinr-y ko gamitin and i received a warning kanina. Uninstall ko na siya after i got the message

The kuroyamavip app that doesnt need to copy anything sa file niya? Yun kasi tinr-y ko gamitin and i received a warning kanina. Uninstall ko na siya after i got the message

Even Lazada po. I also recieved a concern na maka recieve ka ng warning dahil sa lazada. Parang may connection na naka trigger sa Moonton security system na naka warning

guys
pa help bat sobrang lapit? Screenshot_2020-04-09-00-47-37-48.png

Attachments

kay didiktutorial legit na drownview sa YøùTùbé indo un mga 2 season ng ml nq nagamit ng drownview .tingen ko di nmn xheat ung drownview

Status
Not open for further replies.

About this Thread

Replies
    Views
    Participants
Last reply from:
PHC-DevilDemon

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors