Mga paps wala na tlga pag asa yun R01 na modem.. Pero yun simcard nilipat ko sa isang modem then ok naman sya ng ilang araw pero ngayon ayaw na gumana, hndi na maka connect sa internet..nilagay q sa celfone pero same issue, may signal etc pero ayaw mag connect, any1 who expereienced thesame issue??
Kainis pati simcard palpak
Meron din ako nito, red light sa "e" no sim sa dashboard. naka tanggap ito ng text last june 16, sabi hi LTE user to ensure you have a great experience there will be a system maintenance on june 22, 2018, @12 MN to 6Am, please reboot your modem after the upgrade.
nakapag internet pko bandang 10pm ng june 21, pag gising ko sa june 22 6:45am nag reboot ako ng modem, red light, kaya hinayaan ko muna, gabi na ng june 22 red parin kaya reboot naman ako at har reset, red light, no sim card parin
tumawag nko sa hotline ng globe, wala daw system enhancement sa area ko sabi ng bisayang agent, hindi ko lng maitindihan bakit ako nakatanggap ng text mula sa globe na may maintenance daw
hanggang ngayon redlight no sim card na ung modem, may 9gb pang load ito. tarantadong globe dinala ko sa globe shop, wala naman silang alam, itinawag sa tech support ang advise ipadala daw sa service center, will take 1-3 months, aba **** 1 month ko plang nagamit, 1995 binayaran tapos sira agad.
pareparehas tayung may red light no service no sim issue, kaya dapat may gawin ang globe nito. o dapat may tuts paano i flash ang modem.
Tatanungin ka lang naman kung ano ang concern mo. Buti pa yung kabila eh within 2 minutes lang may kakausap na agad sa iyo.. Sabagay dami ngang negative comments ang nakukuha ng globe sa fb. Yung pinaparada nila yung at home nila sa news feed mo. Naku puro angry react.. Grabe.
Tatanungin ka lang naman kung ano ang concern mo. Buti pa yung kabila eh within 2 minutes lang may kakausap na agad sa iyo.. Sabagay dami ngang negative comments ang nakukuha ng globe sa fb. Yung pinaparada nila yung at home nila sa news feed mo. Naku puro angry react.. Grabe.
Matagal ng problema yan mga palpak na globe product, kaya nga di masyadong nag click yung modem na yan, kilala na sila ng mga tao, kaya katakot takot na commersyal ang ginagawa ni globe dyan
Same problem mga paps, anong maipapayo nyo?
redlight din ako, la talagang kwenta si globibo susubukan ko rin dalhin sa shop nila ung modem magbabakasakali na lng
Same problem mga paps, anong maipapayo nyo?
redlight din ako, la talagang kwenta si globibo susubukan ko rin dalhin sa shop nila ung modem magbabakasakali na lng
I also have this problem. Sabi sakin ng globe, dalhin daw sa service center. By the way, -938 yung modem ko. Tapos nagbasa basa ako dito, sabi ng iba, 3-5 months daw? AHHH *******, eh 1 month ko pa lang to nagagamit eh. So 3-5 months ako walang net? I will try to fiddle with it later. Kung ayaw, goodbye 1999.
I also have this problem. Sabi sakin ng globe, dalhin daw sa service center. By the way, -938 yung modem ko. Tapos nagbasa basa ako dito, sabi ng iba, 3-5 months daw? AHHH *******, eh 1 month ko pa lang to nagagamit eh. So 3-5 months ako walang net? I will try to fiddle with it later. Kung ayaw, goodbye 1999.
Ang pangit at sa pagkaka alam ko labag sa batas ung warranty void if seal is broken or tampered, di nila inayos ang pangit talaga ng warranty service. Pag pumasok 3rd telco boycott ko kayo globobo mga ***angina nyo.