What's new

Closed List of h.a.c.king tools 2017

Status
Not open for further replies.

dostresx

Forum Veteran
Elite
Reaction
Disclaimer: Hac.king is not legal. Description, tools and links below are not owned by me. Use it in your own risk. I am publishing this list just for educational purposes. I don’t support the use of any tool to indulge in unethical purposes.

Good day! Today I'll be giving you free tools on hac.king that is accessible to your android phones, some tools requires root! And is use for hac.king and s†éáling someones information. Based upon the industry reviews and our own experience, here is a compilation of the top Android hac.king applications that ethical hac.kers and security researchers can use. Along with the description of apps, I have provided the relevant website and download links (Play Store or APK links) to help you get started instantly.

1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Gamit ang app na ito for functionalities like Google hac.king, SQL Injection, MySQL Server, Whois, Scanning, DNS lookup, IP, MX Records, DNS Dif, Security RSS Feed, Exploits etc.
It’s a great Android häçking app to start with and it doesn’t ask for your private information to operate.

2. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- AndroRAT stands for Android and RAT (Remote Administrative Tools). Ginagamit ito para kontrolin ang ibang android, pwede mong ma monitor ang kanilang sms, calls using internet connection. Pwede kayong mag cheat sa mga jowa nyo kung may iba ba sya. Pwede kayo mag send ng sms, or gumawa ng calls or mag browse ng ibang phone gamit ang Androrat. Pwede mo rin gamitin camera nila.

3. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Gamit ang app na ito pwede nyo tingnan ang mga private information ng iba sa FB, twitter etc. Kumukuha ito ng mga cøøkíés sa wifi network and gives an attacker an unauthorized access to victim’s account.

4. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Bale ito ang magsisilbing router ng Wifi mo at kaya nyang ma hijack ang web session profiles over a network and it works with almost all services and websites. Pwede mo paglaruan ang network wifi at maaaring eh sniff ang mga accounts ng mga naka connect nito including FB, Twitter and other social medias.

5.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Ito madalas ginagamit sa pag scan ng network ng apps sa desktop, at ngayon pwede na sa Android. This app works on both rooted and non-rooted phones. Kung ikaw ay beginner palang sa Android hac.king, kailangan meron ka nito.

6.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Simula nung na engage ako sa hac.king, dito ako nag enjoy. Ang function nito ay pwede mong pag laruan, Once parehas kayong connected sa isang network, maaari mong i-block ang mga user na naka connect dito nang sa ganon ay madidisconnect sila sa network at di na maka connect sa wifi nyo. Kaya nyang i-block ang mga packet data na naka connect sa network. Pag ikaw lang ang naka connect syempre malakas ang data dahil solo mo ang network.

7. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Isang free android hac.king app na kayang mag nakaw ng information sa mga naka connect na windows pc's. It can access browser passwords, Wi-Fi password, network information, etc.

Nahanap mo na ba ang apps na nababagay sayo? Download muna lahat at pag-aralan. Just click on the name of the app to download.

Note: Links above we're compiled in online notepad for some purpose. However, all links given we're still accessible.

-Whitehat

Status
Not open for further replies.
Back