haha pwede rin kaso.. mas maganda call boss.. kasi tignan mo sir, di lang ikaw nagpopost sa twitter eh.. mas mganda sa CSR kasi one on one.. once na finorward na sa technical team si prob mo .. solve na yan.. sa titter mag hhintay ka pa po
Saludo ako rin sa kanya sir
alam mo boss parang multo lang yan eh.. gat di nakikita. di paniniwalaan
haha pwede rin kaso.. mas maganda call boss.. kasi tignan mo sir, di lang ikaw nagpopost sa twitter eh.. mas mganda sa CSR kasi one on one.. once na finorward na sa technical team si prob mo .. solve na yan.. sa titter mag hhintay ka pa po
Saludo ako rin sa kanya sir
alam mo boss parang multo lang yan eh.. gat di nakikita. di paniniwalaan
tnx boss, nagamit ko na din sa paymaya tumawag aq s smart after an hour bumalik na sa normal yung sim ko,kunwari nagagalit pa aq kasi ang dami tanong sa info ko,kaya sinagot ko siya "just make an emmediate solution for my concern instead of asking more info"
He to na goodbye nag cclean up na sila CSR tinawagan ko wala pa din data forward same technician he to an oh Nagkaroon ng clean up as account nyi lahat ng unpaid subscription nyo ay nacancel na as part of clean up + data blocked dun may forever
Move on na sa TNT haha yung mga nagload ng 100 pang unblock parang may pagsisisi haha binawi na
hindi na kaylangan itawag yung mga na blocked dahil sa tnt surfing ni tol max dahil binabalik nila yung data connection pagkatapos nilang alisin si lolo max sa account nyo....Connected na ulit dalawa ko..pagkatapos nilang mag text nang clean up sa sim ko....