step 1: call *888 makinig mabuti 2 at 2 uli antayin ang guide na nagsasalita bago pumili ng no.
step 2: hanapin lang ang no. kung saan makakausap o maikokonect ka sa isang costumer service rep.
step 3: kapag kausap na ang csr sabhin na nakaenroll ka sa unlisurf (50,85,500,995)depende kung san ka nakaenroll yun ang sasabihin ninyo,den report sa kanila ang nangyari sabihin nyo may signal naman pero walang data di kayo makakonect (ito nga yung nakaredtide)
takenote: wag sasabihin na sa 936 modem nakalagay, and dapat sabihin sa cellphone lang ginagamit ang nasabing unlisurf na sa kasamaang palad eh may signal pero walang data..
itrotrobleshoot nila yan kaharap mo dapat ang device para maniwala sila sayo lahat ng sasabihin nila sabihin mo ok ginawa ko na po kahit (hindi naman tlga, ???? kasi nga alam naman natin lahat na hindi sa setting ang dahilan kaya nagredtide)
kapagnagawa na nila lahat ng testing sa huli tatanungin ka nila kung nagok ba (syempre hindi redtide parin un)
OK eto na sasabihin nila gagawan na po namin ng report ito (sabihin nyo f ilang araw na kayo walang net,sabihin nyo totoo kasi alam din nila yon) bibigyan ka nila ng reference no. katunayan na ginawa na nila ang report (pagwala binigay xnyo ibig sabihin di nagawa report kaya mahalaga na mabigyan kayo ng reference no.
lagay nyo na sim uli sa mga modem nyo,o pocket wifi kung san ito nanggaling wating mode muna kayo at babalik na yan after 24Hours pero minsan ilang oras lang balik na minsan naman 35Hours basta hintay sure ball yan mga brad and sis...
mabuhay lahat ng mga may computer bussiness......
step 2: hanapin lang ang no. kung saan makakausap o maikokonect ka sa isang costumer service rep.
step 3: kapag kausap na ang csr sabhin na nakaenroll ka sa unlisurf (50,85,500,995)depende kung san ka nakaenroll yun ang sasabihin ninyo,den report sa kanila ang nangyari sabihin nyo may signal naman pero walang data di kayo makakonect (ito nga yung nakaredtide)
takenote: wag sasabihin na sa 936 modem nakalagay, and dapat sabihin sa cellphone lang ginagamit ang nasabing unlisurf na sa kasamaang palad eh may signal pero walang data..
itrotrobleshoot nila yan kaharap mo dapat ang device para maniwala sila sayo lahat ng sasabihin nila sabihin mo ok ginawa ko na po kahit (hindi naman tlga, ???? kasi nga alam naman natin lahat na hindi sa setting ang dahilan kaya nagredtide)
kapagnagawa na nila lahat ng testing sa huli tatanungin ka nila kung nagok ba (syempre hindi redtide parin un)
OK eto na sasabihin nila gagawan na po namin ng report ito (sabihin nyo f ilang araw na kayo walang net,sabihin nyo totoo kasi alam din nila yon) bibigyan ka nila ng reference no. katunayan na ginawa na nila ang report (pagwala binigay xnyo ibig sabihin di nagawa report kaya mahalaga na mabigyan kayo ng reference no.
lagay nyo na sim uli sa mga modem nyo,o pocket wifi kung san ito nanggaling wating mode muna kayo at babalik na yan after 24Hours pero minsan ilang oras lang balik na minsan naman 35Hours basta hintay sure ball yan mga brad and sis...
mabuhay lahat ng mga may computer bussiness......