What's new

Referral KAKARELEASE LANG FREE 70 PESOS + 5 pesos daily

Status
Not open for further replies.

camille cute

Grasshopper
Joined
Aug 26, 2022
Posts
20
Reaction
14
Points
12
guys kakastart lang ni deepwater ngayong araw , may free 70 pesos pagkasign up palang

✓may free 500 pesos sila na naka auto invest -5 pesos daily makukuha mo
✓yung makukuha mo na 5 pesos daily pwede mo maiwí†hdráw kapag umabot ng 100 pesos
✓100 min cash out
✓300 min depo kung gusto mo na mapabilis at malaki daily mo -30 pesos daily
✓mode of payment :gcash
✓no fee kapag nagwí†hdráw

Signup Bonus ₱ 70 in Cash + ₱ 500 product in Order.
Or refer to earn 10% + 4% + 1% of 3 levels.
wí†hdráw: Min ₱ 100 / Instant / 24x7 / No Tax

tip : sa mga risktaker dyan pasok kayo dito ,habang bago pa

✓mas okay mauna tayo para maagang kumita


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

IMG_20220830_004544_356.jpg
 

Attachments

Last edited:
Panu n ang gagawin dto ni wla ka tamng format sa pag invite nito anu baata nlng mg rwgister ng wlang idea hahahjha click bait
 
Panu n ang gagawin dto ni wla ka tamng format sa pag invite nito anu baata nlng mg rwgister ng wlang idea hahahjha click bait
pagkaregister po may makukuha ka kaagad na free 70 pesos tapos ,may free 500 pesos po yan na nakaauto invest na pagkasign up mo palang at ang profit nun n 5 pesos a day ay pwede mo na maiwí†hdráw kapag umabot sa 100 balance mo ,

IMG_20220830_004544_356.jpg


tip : para sa mga risktakers kagaya ko
300 min deposit sa plan nila
may makukuha ka na 30 pesos daily

✓kung magdedeposit ka sa plan nila 12 mamaya makukuha mo na ung 5 pesos +yung 30 pesos na daily mo
 

Attachments

Last edited:
Kpag ng invite b my commission b un n mpupunta sa savings ko o sa balance mgknu po bukod pb sa pg invest m iba b way pra mg earn separately

Ayw m download ng app panu po ma download ung app ayw. Kz tlga
 
Last edited:
Kpag ng invite b my commission b un n mpupunta sa savings ko o sa balance mgknu po bukod pb sa pg invest m iba b way pra mg earn separately

Ayw m download ng app panu po ma download ung app ayw. Kz tlga
kung ayaw maDownload boss sa website ka muna boss, pag nag invite ka po yes po may comission kapo ,pero need ni invite mag deposit ng kht anong plan kht ung 300 na min
,may maeearn ka din na comission sa invite
level 1 - 10%
Level 2- 4%
Level 3-1%

kung ayaw maDownload boss sa website ka muna boss, pag nag invite ka po yes po may comission kapo ,pero need ni invite mag deposit ng kht anong plan kht ung 300 na min
,may maeearn ka din na comission sa invite
level 1 - 10%
Level 2- 4%
Level 3-1%
sa pag rerefer mo naman po need talga mag invest ni nirefer mo para makakuha comission at madadagdag nmn un sa balance mo

For risk taker only;
invest 300 at 600 para daily wí†hdráw mababawi natin kaagad yan.
 
Last edited:
Correct me if im wrong , kakastart lang ngaung araw pero may na wí†hdráw ka na na tig 2k at 1k? weird thou
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Back
Top