What's new

I don't have an education backround so I cannot review what they are doing | VP Sara Duterte

Aminado si VP Sara Duterte na dahil wala siyang education background, ang tanging nagawa niya para sa Matatag Curriculum ay "magpukpok" ng mga tao para matiyak na nagagawa nila ang kanilang trabaho. | Abscbn News

FB_IMG_1692005151948.jpg

Attachments

actually i see it as being competent kasi alam niya kung saan manggagaling ang best decision ng department niya, only that nasa maling position siya dahil she is in a cabinet of another person who is also not expert in education, the cabinet of the president should compose of experts, naging redundant na eh, di na nga expert ang president di pa din expert yung cabinet niya

actually i see it as being competent kasi alam niya kung saan manggagaling ang best decision ng department niya, only that nasa maling position siya dahil she is in a cabinet of another person who is also not expert in education, the cabinet of the president should compose of experts, naging redundant na eh, di na nga expert ang president di pa din expert yung cabinet niya
What's competent there? She's just relying on DepEd expert. She should resign and give the position to capable person. 🙄

What's competent there? She's just relying on DepEd expert. She should resign and give the position to capable person. 🙄
being able to know your own decision capacity is a higher form of knowledge boss, being able to assess yourself is a higher form of knowledge

binigyan lang sya nang kaunting "power" para di sya mabagot at umiyak nang kanyang groupo.. kasama yan sa deal na pag step down nya sa pagtakbo bilang presidente. kasama din yung deal na araw-araw libre service from Manila to Davao.

Back