What's new

Closed HELP! (GLOBE BROADBAND WIFI)

Status
Not open for further replies.

kyleyeah1

Honorary Poster
Joined
Jun 27, 2017
Posts
345
Reaction
119
Points
150
Hello guys, pahelp naman. So nag hard reset kasi ako kahapon. After ko mag hard reset, naka red nalang yung led ng internet which means wala na syang internet. Nagoogle ko yung ibang pwede gawin pero wala pa din. Hindi ako makatawag sa support hotline ng globe gawa siguro ng ecq. Sana matulungan niyo ako. Thanks!
IMG20200404080515.md.jpg

IMG20200404080525.md.jpg IMG20200404080539.md.jpg IMG20200404083425.md.jpg
 

Attachments

Any updates? Same issue here and medyo desperate for a solution. Di maka assist and dispatch ang globe rn cause of the current outbreak
 
UPDATE: Wala akong nagawang solusyon. Tinawag ko sa globe sila yung nag manual setup ng wifi. Matagal sila tawagan gawa ng konti lang tao nila ngayon sa customer service. Tinawag ko lang kinabukasan inayos nila. May mali daw sa pag hard reset kaya nangyayari yun pero hindi sakin inexplain kung ano eh.
 
Pinuntahan ka ba nga technician or over the phone instructions?
Pumunta sila mismo. Hindi daw pwede basta basta ireset yung modem kasi alam nilang nireset eh at may mali daw. So ayun. Yun lang ang pinakamabisang solusyon para marestore talagang technician nila ang aayos.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Back
Top