Forum Master
Elite
Solutions
Reaction
images-26.jpeg

Happy Birthday to Me!

wala akong handa
ito nalang

Salamat sa mga nag DM na nakaalala sa birthday ko...
kilala nyo na kung sino kayo

Attachments

Last edited:

Attachments

PicsArt_05-27-01.39.37.jpg

Ayun naman pala kaya hindi ko ito alam ay dahil sa hindi ako naka follow sayo mommy hahahah,, salamat na lang talaga kay master SprigCosmic at nalaman ko hahahh ,, so heto na nga, nagmamadali ako at hindi ko alam pass ko sa canva kaya sa picsart gold na hindi ko rin maalala kung sino ang nagbigay at doon ko ito ginawa ng madalian dahil sa ako'y natatae na hahahahaha..

wala na talaga akong masabi pa kundi mommy pembarya hahahahah tambay lang ako huhu hahhah...

So ayun na nga another day, another reason to live though it has a lot of uncertainties in this life; I hope you still find comfort and happiness with your closest friends and families. I don't know where you are right now, and I just prayed that God would guide you along the way how hard life seems to be. We love you, and we are just right here for you. Again Happy Birthday, and God Bless 😉🎉🍰🥳🥳👏👏👏

Attachments

Last edited:
View attachment 1956236

Ayun naman pala kaya hindi ko ito alam ay dahil sa hindi ako naka follow sayo mommy hahahah,, salamat na lang talaga kay master SprigCosmic at nalaman ko hahahh ,, so heto na nga, nagmamadali ako at hindi ko alam pass ko sa canva kaya sa picsart gold na hindi ko rin maalala kung sino ang nagbigay at doon ko ito ginawa ng madalian dahil sa ako'y natatae na hahahahaha..

wala na talaga akong masabi pa kundi mommy pembarya hahahahah tambay lang ako huhu hahhah...

so ayun na nga another day, another reason to live though it has a lot of uncertainties in this life, i hope you still find comfort and happiness with your closest friends and families. I really don't where you are right now and i just prayed that how hard life seems to be, God will guide you along the way. We love you and we are just right here for you.. Again Happy Birthday and God Bless😉🎉🍰🥳🥳👏👏👏
Talagang pinaghandaan mo pa talaga ang mensahe mo sa kanya. Bola lang yan este ang daming lobo. 😅