Parang issue po sa end nila sir. Nakita ko sa comment section lahat ng mga sim na binuksan ng december 27 yung walang mga data connection kahit na activate na namin.
Dahil yan sa Sim Registration Act. simula nung 27, lahat ng bagong bukas na sim di makaka text, call or open ng data.
Bumili ako ng globe sim ngayon tapos ayaw mag open ng data, pati load di makatanggap binabalik lang sa nagloload. pero nung na registered ko na sa portal ng globe, nagagamit ko na.
hindi pa kasi mag release ng portal yung gomo, ipilit pa nila yung dating account registration nila. sa fb andami na rin nagrereklamo na di maka open ng daya yung mga bagong activated na sim nila.
Dahil yan sa Sim Registration Act. simula nung 27, lahat ng bagong bukas na sim di makaka text, call or open ng data.
Bumili ako ng globe sim ngayon tapos ayaw mag open ng data, pati load di makatanggap binabalik lang sa nagloload. pero nung na registered ko na sa portal ng globe, nagagamit ko na.
hindi pa kasi mag release ng portal yung gomo, ipilit pa nila yung dating account registration nila. sa fb andami na rin nagrereklamo na di maka open ng daya yung mga bagong activated na sim nila.
yung sa isa ko kasing sim na may 30gb no expiry nagana pa hanggang ngayon. tapos yung old sim ko na gomo na may unli data dati , naoopen ko pa yung data may 4g+ parin lumalabas.
sayang pa naman kaka activate lang kahapon yung unli data ko.
hintay na lang tayo sa announcement ng gomo, yung customer support nila kasi ang bagal magreply
Parang issue po sa end nila sir. Nakita ko sa comment section lahat ng mga sim na binuksan ng december 27 yung walang mga data connection kahit na activate na namin.