tutorial po benta ko na para kayo na bahalang mag reset or refresh ng account nyo pag na throttle kayo, para lang po sa plan na eto na aaplyan nyo eto na sulusyun pag na throttle kayo message lang kayo sa number ko 09467386888
may diadvatage nga lang po ang plan na yan nag tthrottled yan every 22-23rd of the month pag nag kaganun may service ako nyan kaya ko ireset para bumalik ulit sa dating bilis mag personal message lang po kayo d2 or d2 09467386888
gusto kong mag apply. pupunta ako sa Globe Store mamaya. may agent dun nag offer ng infinity sim which is sa black market daw nila blah blah blah.. offered me for a price of 4,500.. kahit lumagpas ka ng 100GB per day still 1,500 lang ang babayaran monthly. may mga kakilala na din ako na gumamit nun isa lang masasabi nila, "GOOD" daw ang service at hindi naman bumabagal ang connection nila.. malalalaman nalang yan kung susubukan. wala naman Lock In Period kaya pwedeng kumalas anytime..
ngapala, hindi ako bibili ng infinity sim gaya ng sinasabi nila, mag aapply talaga ako sa mismong store.
Tapos na ang maliligayang araw ng infinity sim hindi na pwede irefresh may direct order na sa mga customer service representative dina pwede nila galawin..hehehhe bye bye
Still available pa ba hanggang ngaun ung 999+anti billshock?? Kasi kukuha sana ako ng panibagong 1 sim kaso sabi ng globe wala na daw.. wala na talaga kaya??
bakit po sa 3g network ay nagcacap itong anti shock bill ni globe??? pero pagdalhin q sa 4g network na lugar ei meron nmang connection. ano kaya problema nito???
Palpak na ngaum nga mga kosa....nag available ako nyan
..6gb palang disconected nako...kahit naka cancel credit limit mo...dirty tactics globe...nakakabwesit lang hhaha...gang una lang sila
Ang reason why nadidisconnect kayo ay dahil sa credit limits. If maliit credit limit mo automatic ma didisconnect ka lahat ng services until bayaran mo yang excess.