Baka naka-flag na sa kanila ang number mo kaya hindi ka nila tina-transfer sa live agent over the phone. Gumamit ka ng ibang number. Tapos kapag hingiin number mo ng automated system nila, wag mong ibigay. Ibigay mo na lang sa live agent.
Baka naka-flag na sa kanila ang number mo kaya hindi ka nila tina-transfer sa live agent over the phone. Gumamit ka ng ibang number. Tapos kapag hingiin number mo ng automated system nila, wag mong ibigay. Ibigay mo na lang sa live agent.
Siguro mga recent conversations mo sa mga agent ay nanghinge ka ng manager or even higher than a manager. Or baka nagalit ka or nagmura. Sa chat hindi ko sure.. pero over the phone, ganyan ang ganap
Siguro mga recent conversations mo sa mga agent ay nanghinge ka ng manager or even higher than a manager. Or baka nagalit ka or nagmura. Sa chat hindi ko sure.. pero over the phone, ganyan ang ganap
Oo, globe yung isa kong number at ganyan yon. Walang way to talk to an agent other than using someone else's phone or number
plesant naman pag usap ko dati sa globe fb chat baka try ko hiram ng isang globe number po salamat sa suggestion pero na try mo ngayon ang 211 hotline?
plesant naman pag usap ko dati sa globe fb chat baka try ko hiram ng isang globe number po salamat sa suggestion pero na try mo ngayon ang 211 hotline?