What's new

Closed Globe ssh account is real

Status
Not open for further replies.
wow galing nito. ok lang po master. i think its better to keep talaga. hayaan ang lahat na dumiskubre sa halip na pasusubuin ng mga tricks.
nice one discovery.

lahat ng site may ssh naka default na yan kahit itong phcorner eh meron din ito pero ang tanong kung activate ba para sa tunneling ssh nila? maaring connected ka pero no browse din di lahat ng ssh ay naka tunnel setup hopefuly nakatulong

Matanung lang ha.. Server status .. Yan. Dba??..d kaya gawa mo lang yan sa iyong sariling switch??. Tapos nag connect ka lag dun.. Tapos sinet up mulang yun reminder.. Sa switch na ginamit??... At dba lahat ng connections ay dada an sa tcp at udp connection ports?.. Ssh talaga gamitin nila dahil encrypted yan. alangan nman Telnet na unencrypted??.. Nag clarify lang ako.. Kung meron akong hindi na intindihan please explained.. Thank you marikay.. Love you

Matanung lang ha.. Server status .. Yan. Dba??..d kaya gawa mo lang yan sa iyong sariling switch??. Tapos nag connect ka lag dun.. Tapos sinet up mulang yun reminder.. Sa switch na ginamit??... At dba lahat ng connections ay dada an sa tcp at udp connection ports?.. Ssh talaga gamitin nila dahil encrypted yan. alangan nman Telnet na unencrypted??.. Nag clarify lang ako.. Kung meron akong hindi na intindihan please explained.. Thank you marikay.. Love you
That's for you master to confirm if it's real or fake. There's is no ssh server in globe switch kahit na e.open pa yng globe switch application ay walang makikitang ssh server ng globe jan. That's for you to research and make it your assignment master. I have 4 Followers na gustong makapasok and they have the ssh server IP but not successful to login but the same server message I've got.

Master, tell me if nagloloko ba ako sa lahat ng post ko, from the beginning of my post, dba lahat naman working I have never fail in my position as blogger all of my works are working.

Hindi ko lang sinabi kung paano ako nakapasok pero nag message sa akin si moderator kung paano ako nakapasok and i told him what I did but did not told him about the account and password. I have to be honest with the admins here master.

Truly the internet are vast for us to catch but if you open your mind and Accept the reality then you can also understand how I became like this. Hindi pa ako member phcorner at phc.onl/#forbidden# ay matagal ko na tong ginagawa master but hindi ko tinuturo itong topics for some reason and you know na mga Facebook trolls.

That's for you master to confirm if it's real or fake. There's is no ssh server in globe switch kahit na e.open pa yng globe switch application ay walang makikitang ssh server ng globe jan. That's for you to research and make it your assignment master. I have 4 Followers na gustong makapasok and they have the ssh server IP but not successful to login but the same server message I've got.

Master, tell me if nagloloko ba ako sa lahat ng post ko, from the beginning of my post, dba lahat naman working I have never fail in my position as blogger all of my works are working.

Hindi ko lang sinabi kung paano ako nakapasok pero nag message sa akin si moderator kung paano ako nakapasok and i told him what I did but did not told him about the account and password. I have to be honest with the admins here master.

Truly the internet are vast for us to catch but if you open your mind and Accept the reality then you can also understand how I became like this. Hindi pa ako member phcorner at phcorner ay matagal ko na tong ginagawa master but hindi ko tinuturo itong topics for some reason and you know na mga Facebook trolls.
tsaka ipinagbabawal na tiknik yan...may kulungan ka jan boss...kpg kumalat yan...itago mu nlang yan...or wag mu ng gamitin...ang mhalaga dun nkapasok ka..mahirap kya yun...

tsaka ipinagbabawal na tiknik yan...may kulungan ka jan boss...kpg kumalat yan...

Even the admins/moderator wants to know the truth behind my techniques and of course I told him what kind of ille-gal activities I'm doing and why? I have to be honest to them because they're the admins and moderator. But I did gave them the account and password just the techniques and clue. Alam nila ang ginagawa ko at nagsasabi ako ng totoo saka they are also aware if that tutorials will leak it will only cause troubles to our ISP.

received_10209020741228151.png received_10209020741468157.png received_10209020756868542.png

Attachments

Last edited:

Truly the internet are vast for us to catch but if you open your mind and Accept the reality then you can also understand how I became like this. Hindi pa ako member phcorner at phc.onl/#forbidden# ay alam ko na to but hindi ko tinuturo for some reason.

Hihihihi sarap magbasa ng Comment at Reply , motivation Hihihi. Pwede po request? Pa tut naman po pano Low ms/ping , Download at Upload Mbps ay 20+ kasi puro 9mbps/21mbps lang download at upload ko kaya check ko sa speedtest :( nababagalan po ako eh pa spoiler po if di pwede public or kung hindi po pwede salamat po nakakatuwa po kayo haha Globe ssh nice :) continue lang po good luck ;)

Status
Not open for further replies.