ok na sir. SalamatI-text o tawagan mo lang any sim na macocontact mo like your personal sim o number ng kaibigan/kapamilya mo
ok na sir. SalamatI-text o tawagan mo lang any sim na macocontact mo like your personal sim o number ng kaibigan/kapamilya mo
meron ba way para machange yung plan ko all data kasi kinuha ko dapat 7gb, 3gb lng binigay sakin
Sir @canitytricks patulong po nag apply ako last October 10, 2019 then ngayun lang na activate at nagka signal October 13, 2019. Paturo po kailan billing ko nakalagay kasi Contract expiry October 13, 2019 then refill October 24, 2019. Thanks po
It means cut-off mo is every 24th of the month. Your first billing with full coverage from start-end sa cut-off is Oct 24 - Nov 24. And your first billing will be available around Nov 29
Thanks po sa November 24 nalang ako magbayad ng 599.
pag tinext na sayo ni globe kung ano ung magiging number mo sa postpaidpaano pala malaman yung number sa postpaid sim? Thanks
ahh ok salamat. sa vizmin lang ata working tong method mo na to boss. nakailang globe sim na ko dito sa rizal pero capped talaga. anyway salamat dito.Regular adviser yan dito si bossing akolangpilipino as surfalert off user
ahh ok. sa vizmin lang ata talaga yan working. negative dito samen sa rizal. anyway thanks.sakin nga 10 users pa nga gumagamit eh (black mamba) pero fixed sa 599 ung payment
baka may times na naka off ung surfalert nya kaya ganon
Saan ka sa Rizal? Working naman sa'kin. From Angono, Rizal ako.ahh ok. sa vizmin lang ata talaga yan working. negative dito samen sa rizal. anyway thanks.
oh?! buti pa jan working. sa cainta rizal ako.Saan ka sa Rizal? Working naman sa'kin. From Angono, Rizal ako.
Dumating na 2nd bill ko. Then wala lang 2 days after cut-off, ubos agad data allocation.
120gb lng excess.
sino dito purevpn user? ang bagal na dati killping to ngayun gb network
View attachment 708515