What's new

Closed Giveaway tidal music peremium account

Status
Not open for further replies.
Iwan ko kung meron sa playstore nyo.
Kung wala search nyo nalng sa google tidal music latest. Recommend apkpure kayo download
Ito account

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Maganda yan kaysa spotify. May music videos pa sila. Updated mga music

Hit like

Attachments

Mostly kilala lahat ng dito eh spotify kesa sa tidal na iilan lang nakakaalam niyan o pamilyar. Sa totoo lang not available sa country natin yan (kaya i used APK) pero i prefer to use tidal kasi may 2months and 3 months siya unlike kay spotify nahohold yung account. Ang kinaganda sa tidal is the qualty of the sound they are the one produce a lot of flac quality sounds and may HD music video pa. Siyempre latest din.

Mostly kilala lahat ng dito eh spotify kesa sa tidal na iilan lang nakakaalam niyan o pamilyar. Sa totoo lang not available sa country natin yan (kaya i used APK) pero i prefer to use tidal kasi may 2months and 3 months siya unlike kay spotify nahohold yung account. Ang kinaganda sa tidal is the qualty of the sound they are the one produce a lot of flac quality sounds and may HD music video pa. Siyempre latest din. boss

Mostly kilala lahat ng dito eh spotify kesa sa tidal na iilan lang nakakaalam niyan o pamilyar. Sa totoo lang not available sa country natin yan (kaya i used APK) pero i prefer to use tidal kasi may 2months and 3 months siya unlike kay spotify nahohold yung account. Ang kinaganda sa tidal is the qualty of the sound they are the one produce a lot of flac quality sounds and may HD music video pa. Siyempre latest din.
may xtra pa pho ba kayong tidal hifi acct good for 1yr or 6 mnths?

The best yung MQA nito partner mo with ifi xdsd o xcan tapos hiqh-res headphone, napakaganda ng output. Oo medyo mahal yung buong setup pero mga papsi sulit sya.

Status
Not open for further replies.

About this Thread

Replies
    Views
    Participants
Last reply from:
hardsand27

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors