" We have encounters an error. Please try again. If you are having trouble, please contact Embee support."
yan po error sakin
chineck ko lang ung accept terms of service then yung next.. yan lumalabas na error. Zenfone5 gamit ko.
1) In playstore download " Mobile Performance Meter"
2) After you download click " Join Now" that's it..
..for more information please read the "READ MORE" in playstore..
Paalala:
Sa ibang phone di po ito gumagana, swerte mo if gumana sayo gamit ko oppo find 5 mini at okeng okey siya, sa ibang Samsung gumagana sa iba hindi. Star mobile phone di siya gumagana pero try mo pa din baka gumana, diko pa alam sa ibang unit kayo nalang magtry basta ako happing happy at ngayon nag iipon ako ng points..
Here are some of my screenshots..
Diko kasalanan if hindi gumana sa phone mo..
Sa ibang phone 70 meter points per day pero sakin 100meter points per day wala kang gagawin just leave that apps running and daily mo matatanggap ang points.
Sa mga nakapagana please please comment para sa iba.
Thank you ka Ph...
Yung hindi makita sa playstore ang apps ito na po ang link.. You do not have permission to view the full content of this post.Log in or register now.
boss galing ng thread na to till now nagana pa pala...dami ko na din nakuha load dito sa app na to ahh..kaso ngayun pahirapan na sa ibang cp kasi namimili ng sim....