PinoyPoint
Addict
- Joined
- Dec 22, 2013
- Posts
- 18
- Reaction
- 9
- Points
- 68
Hello Everyone,
For sure narinig nyo na ang tungkol sa Fair Use Policy ng Smart na kung saan mayroon ng limit ang bawat subscriber or internet user nila. At kapag na reach mo na ang limit na naka allocate sayo ang resulta subrang bagal na connection ang mararanasan mo na babalik lang sa normal on the first week of the second month.
Here’s the Scenario:
What if first day palang ng buwan na-reached mo na ang limit kasi nag Download ka, nanood sa YøùTùbé or nag laro ng Online Games at maghapon kang naka-connect sa internet. Sa second day mo at hanggang matapos ang buwan na yon subrang bagal na ng connection mo. What a suck! Yon ang nararanasan namin ngayon at sabi ng nakausap namin na customer service representative babalik daw sa normal ang speed on the first week of January. Very disappointed with Smarte
Naranasan nyo rin po ba to?
For sure narinig nyo na ang tungkol sa Fair Use Policy ng Smart na kung saan mayroon ng limit ang bawat subscriber or internet user nila. At kapag na reach mo na ang limit na naka allocate sayo ang resulta subrang bagal na connection ang mararanasan mo na babalik lang sa normal on the first week of the second month.
Here’s the Scenario:
What if first day palang ng buwan na-reached mo na ang limit kasi nag Download ka, nanood sa YøùTùbé or nag laro ng Online Games at maghapon kang naka-connect sa internet. Sa second day mo at hanggang matapos ang buwan na yon subrang bagal na ng connection mo. What a suck! Yon ang nararanasan namin ngayon at sabi ng nakausap namin na customer service representative babalik daw sa normal ang speed on the first week of January. Very disappointed with Smarte
Naranasan nyo rin po ba to?