ganito gusto kong mangyari under column A kunyari word is apple then column B is orange gusto ko na when I enter the data on column A automaticallu lalabas si orange sa column B and so on and so forth please help i need a formula po huhu help masters please help
ito po problerm ko You do not have permission to view the full content of this post.Log in or register now. gusto ko iconsolidate data from one column and second column then kung ano man yung matching data sa gilid ni first column yun yung lalabas sa gilid ni second column nsa screenshot
ito po problerm ko You do not have permission to view the full content of this post.Log in or register now. gusto ko iconsolidate data from one column and second column then kung ano man yung matching data sa gilid ni first column yun yung lalabas sa gilid ni second column nsa screenshot
naguguluhan ako sa tanong ni TS...
anong 2 columns ang icoconsolidate mo?name the column
what do you mean consolidate yung 2 columns? pag sasamahin ba yung value?
tapos dalawa pa yung column na OEM model
ay, gusto sana kita help, kaya lang nde ko gets kung anu gusto mo mangyari ih, para bang lookup table ang gusto mo?
let say mag input ka ng oem number sa isang cell tapos auto lalabas ung oregon part nya sa next cell? or kung ung consolidation mo ibig sabihin ih pagsasamahin mo ung dalawang columns tapos auto pickupin nya ung corresponding part # sa katabing cell? gaano kadami ung raw data mo? wala na ako excel pro baka maka guide along lang me with boss SpectaculairE
ay, gusto sana kita help, kaya lang nde ko gets kung anu gusto mo mangyari ih, para bang lookup table ang gusto mo?
let say mag input ka ng oem number sa isang cell tapos auto lalabas ung oregon part nya sa next cell? or kung ung consolidation mo ibig sabihin ih pagsasamahin mo ung dalawang columns tapos auto pickupin nya ung corresponding part # sa katabing cell? gaano kadami ung raw data mo? wala na ako excel prô baka maka guide along lang me with boss SpectaculairE
ay, gusto sana kita help, kaya lang nde ko gets kung anu gusto mo mangyari ih, para bang lookup table ang gusto mo?
let say mag input ka ng oem number sa isang cell tapos auto lalabas ung oregon part nya sa next cell? or kung ung consolidation mo ibig sabihin ih pagsasamahin mo ung dalawang columns tapos auto pickupin nya ung corresponding part # sa katabing cell? gaano kadami ung raw data mo? wala na ako excel prô baka maka guide along lang me with boss SpectaculairE