What's new

Closed (EDITED) LEGIT & PAYING Crypto Mining Android Apps 2019 💸

Status
Not open for further replies.
_noobita master, sa Free bitcoin cash (free bch) , yung BCH Wallet Address lang po ba direct sa coinsPh?
Kasi po yun ung ginamit ko ngayon, sabi naka ρáíd out na raw, pero walang nag.reflect sa BCH ko sa coinsPh..

or need ba i.convert yung BCH Wallet Address sa coinsPh?
 
_noobita master, sa Free bitcoin cash (free bch) , yung BCH Wallet Address lang po ba direct sa coinsPh?
Kasi po yun ung ginamit ko ngayon, sabi naka ρáíd out na raw, pero walang nag.reflect sa BCH ko sa coinsPh..

or need ba i.convert yung BCH Wallet Address sa coinsPh?
Boss, sa tingin ko dalawa lang yan.

1. Hindi agad nagrreflect sa account yung payout, usually mga 1-2 hours bago mo makita. Ganun din kasi sa akin boss. Hehe

2. Diba merong bch wallet sa coins ph, yun yung gagamitin mong address, hindi php wallet. Direct na yun sa bch wallet mo kung yun ginamit mo hehe
 
Tried and tested na po 'to lahat. Sharing is caring :) (Napost ko na to sa kabila hehe skl dito)

Sa mga nagffarm ng btc, bch, ltc, xrp at iba pa, suggest ko lang tong apps/games na ginagamit ko ngayon.

💡Required:
1. Coinbase
2. Coins.ph( 'di ako sure kung gagana ibang cryptocurrency wallet)
3. Internet/data
4. Tiyaga

APPS - EVERYTHING CAN BE DOWNLOADED ON PLAYSTORE, search niyo nalang po.

1. Cryptoword (free btc)
- form words to earn btc
✔ 100 sat min payout, every 3 days
✔ Instant
✔ No extra fee
✔ Coinbase lang

2. Cryptopop (free eth)
- match similar icons
✔ 100 eth min payout, every 3 days din
✔ Instant
✔ No extra fee
✔ Coinbase lang

3. Bitcoinblast (free btc)
- parang candy crush lang mechanics
✔ Min 1k sat payout, every 7 days
✔ Hindi kasing instant ng first 2 apps pero mabilis pa rin dumating sa COINBASE mo

4. Photonpong (free ltc)
- pingpong game
✔ Nakakaentertain at pampalipas oras
✔ Instant payout sa COINBASE
✔ 100 din ata min payout

5. Free bitcoin cash (free bch)
- spin lang hourly
✔ Malaki laki bigayan dito
✔ Every tuesday payout, automatic
✔ Pwede COINSPH o COINBASE, pero gamit ko coinsph
✔ Pinaka paborito ko 'to kasi hindi na kailangan maglaro para kumita, kundi paglaan lang ng oras at tiyaga may kita na.
➡ CLICK HERE TO SIGN UP IN FREE BCH, EARN 10% MORE :) You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

❗Nakapag payout nako dito, every week halos 2 pesos mahigit yung naeearn ko, okay na rin basta stable :)

⚡UPDATE: 08/16/19
6. Free Litecoin (same developer ni Free Bitcoin Cash)
✔ COINBASE wallet lang alam ko na may ltc, so yun gamit ko, try niyo rin ibang wallet na supported ang ltc.
✔ 20k min payout, AUTOMATIC siya every tuesday din
➡ SIGN UP HERE FOR LITECOIN AND EARN 10% MORE, tulungan lang hehe :) You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tinetesting ko pa tong ibang app:
1. Digicoin
2. Ethereum adventure

Tele.gram bots: (Suggested by other users)
1. https://t(.)me/FreeBitcoinToday_RoBot?start=382739037

❗Wag hit & run, simpleng like 👍 at thanks sapat na :)
❗Feedback naman kung nakatulong, salamat.. Suggest din kayo ng pwedeng idagdag sa thread
legit sir..thanks ts. keep sharing

diko matsambahan 100k :(
Capture.PNG
 

Attachments

Status
Not open for further replies.
Back
Top