What's new

Trivia Did you ever confess sa iyong crush?

Sci-Fi Dreaming GIF

panaginip lang pala 😅

Oo, pero na friendzone nya lang ako, di ko rin alam bakit di sya matanggal sa puso ko kahit senior high na ako (since grade 7 junior high ay crush ko na sya). Bago pa ako mag confess lagi ko syang binibigyan ng mga drawings ko tapos tinutulungan ko pa sya sa mga schoolworks nya plus pinaglulutuan ko pa sya ng foods as baon, yun nga malupit talaga ang tadhana mas nagustuhan nya pa ung payat na matangkad na puro papogi minsan babaero pa sa school. Lumipas na ang panahon hanggang naging senior higj na kaming dalawa (magkaibang school) one time binati nya ako nung bday ko pero hanggang un nalang ata ung last convo namin. Kaya hanggang ngayong senior high ako still sya parin ang nasa isip at puso ko.

bilib ako sa mga umaamin sa rush nila hehe... pag umamin ka may chance na maging kayo meron ding chance na hindi ... pero pag di ka umamin edi walang chance na maging kayo hehe.. never ko rin na try, wala kasi ako crush huhu

Sa akin oo. Actually yung mga naging x ko mga crush ko sila. pero never pa akong nag confess na una sa kanila torpe ako eh. hahaha. Ang angyayari magpapakita lang ako ng motibo. Makikita at mararamdaman nyo naman yun. Pag umamin na sya saka din ako aamin. ending nagiging kami ng wala ng ligaw ligaw. hahaha
pero pag may crush ako at ramdam kong ayaw nya sa akin or may iba syang gusto iniiwasan ko na agad. mesh mesheket pag tumagap pa eh

No, because I'm afraid that they would be disgusted with me, yeah that's how low I see myself. As time pass, I realized even "paghanga" or crushes fades, and after seeing them day after day, they'll be just normal people passing by, they hold no more special value. This why I grew indifferent to puppy love or feeling in love. Like, the production of oxytocin just stops and closed down. Hahahahahaha

Yes I confessed to her she was like furious as fire and I was like calm as water, here amazing thing is that I was her crush too but she didn't told to anyone I got know when I confessed to her that day we become one we share everything as one like happiness , joy, sadness, problems and finally love..
but after some time we got separated because of I went to another city for educational purpose and she remains there in her city,
something happened one day (I don't to talk about this her because its too much private)..
you know that long distance relationship is very difficult so I did not gave up on her but she did so I did not get mad at her because I know what matter to most to me is her happiness so I let her to that so now we are only friends so this my real life story in short thanks for giving me chance to tell my story....
have good day..
I hope you all shaving your crushes on your side till now..