Ask ko lang po, may naka experience na po ba dito na i preterminate ang contract nila sa Coverge?
9 days po kasi ako nawalan ng connection sa converge at every day ako tumatawag para ma fix, affected na yung work ko dahil wala ako internet. Panay pangako lang naayusin, na stress ako talaga ng sobra dahil sa kanila dahil ang bagal ng service nila tapos panay promise lang na ayusin. 3 months palang tong account ko sa kanila pero hindi na maganda ang experience ko sa service nila. Pag ganito lage may connection issue at ang kukupad nila umayos parang ayoko ng ituloy ang contract ko.
dun sa may alam sa batas, may laban po ba ako if ipa early terminate eto, without me paying the rest of the lock in period? Sana may maka help po sa tanong ko.
9 days po kasi ako nawalan ng connection sa converge at every day ako tumatawag para ma fix, affected na yung work ko dahil wala ako internet. Panay pangako lang naayusin, na stress ako talaga ng sobra dahil sa kanila dahil ang bagal ng service nila tapos panay promise lang na ayusin. 3 months palang tong account ko sa kanila pero hindi na maganda ang experience ko sa service nila. Pag ganito lage may connection issue at ang kukupad nila umayos parang ayoko ng ituloy ang contract ko.
dun sa may alam sa batas, may laban po ba ako if ipa early terminate eto, without me paying the rest of the lock in period? Sana may maka help po sa tanong ko.