What's new

Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Maraming salamat Eyes Cream. Goodluck sa iyong pangingibang bansa (payo ko lang piliin mong trabaho yung sa bansang non-Islamic sa dahilanang mas madali mag adjust ang Kristyano sa mga non-Arab countries)

islamic country ay magkaiba sa arab country.. parang relihiyon kasi pinupunto mo. indonesia 90percent ang muslim. pero hindi arab country. may mga arab country pa nga na ang mas marami ay arab chrisitians kesa arab muslim. haha

islamic country ay magkaiba sa arab country.. parang relihiyon kasi pinupunto mo. indonesia 90percent ang muslim. pero hindi arab country. may mga arab country pa nga na ang mas marami ay arab chrisitians kesa arab muslim. haha

My statement does not in any way discriminate Muslim (Islam) or the Arab race for that matter. My advice to the TS Eyes Scream is based on EXPERIENCE and not mere perception. I strongly suggest that you understand the intent and context of my statement before you start an argument on religion or race.

I really do not care if you are a Muslim or Christian--what matters to me most is that you have some "matter" in your brain.

Cheers and enjoy *****ing and bugging!

Status
Not open for further replies.