What's new

Android App BrainAI - Intelligent Chatbot (ChatGPT 4)

SightLess

Forum Guru
Reaction

BrainAI - Intelligent Chatbot

BrainAI - Intelligent Chatbot powered by ChatGPT 4 API

Introducing BrainAI - the intelligent chatbot API powered by the latest ChatGPT 4 model. With BrainAI, you can easily integrate a powerful virtual assistant into your app or website to engage with your users and provide accurate and helpful information. BrainAI's advanced natural language processing and machine learning capabilities allow it to understand user input and respond in a human-like manner, making conversations with your virtual assistant feel natural and engaging. Our first release includes a robust API with seamless integration capabilities, allowing you to quickly and easily add BrainAI to your platform. Try BrainAI today and see how it can enhance your user experience and take your app to the next level.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
  • Asahan nyo ang Error : timeout na response dahil chatgpt 4 na model ang gamit ko dito
  • sa mag hahanap ng flixnet inaayos ko na po sensya na nawala lng ng gana mag code dahil kamamatay lng ng tatay ko ngayon lng ulit ginanahan asahan nyo na babalik ang Flixnet back to basic ulit ung mga naka ρrémíùm dati wag kayong mag alala may list ako so mababalik lahat ng ρrémíùm user.

Last edited:
Screenshot_2023-04-01-04-04-29-286_com.android.chrome.jpg

Attachments

Ikaw gumawa nito ts?

Hindi nmn pla 4.0 gamit eh haha ito ung sabi nya -As an AI language model, I am based on OpenAI's GPT-3. However, the specific version or update of the model may vary depending on the implementation used by the platform you are accessing me through.
Cod
e

Anyways thanks for sharing

Last edited by a moderator:
Ikaw gumawa nito ts?

Hindi nmn pla 4.0 gamit eh haha ito ung sabi nya -As an AI language model, I am based on OpenAI's GPT-3. However, the specific version or update of the model may vary depending on the implementation used by the platform you are accessing me through.
Cod
e

hahahaha bakit d mo tignan ung loob pag tinanong mo talaga yan kahit sa mismong playground ng openai yan din sasabihin nyan

Ikaw gumawa nito ts?

Cod
e

proof? yan proof po idol kung gusto mong maniwala tlaga tignan mo nlng src ng app ko tignan mo sa loob kung anong model ginamit ko

Screenshot_2023-04-01-10-13-39-012_com.mi.globalbrowser.jpg

Attachments

Last edited:
Advice lang, paki bawasan ung ads, sobrang naka stress gamitin kasi unlimited ung ads, totally helpfull din if may navigation bar ka para s mga gusto mag avail ng ρrémíùm access, I can help you develop this project,if you're interested

Improve din natin ung UI and ung placing ng ads par hindi nakaka irita sa user

Advice lang, paki bawasan ung ads, sobrang naka stress gamitin kasi unlimited ung ads, totally helpfull din if may navigation bar ka para s mga gusto mag avail ng ρrémíùm access, I can help you develop this project,if you're interested

Improve din natin ung UI and ung placing ng ads par hindi nakaka irita sa user
1 day ko lang kasi na build yan so minadali ko lang po inaayos ko kasi is ung flixnet improve ko nlng next time at iimplement ko lahat ng model ni chatgpt soon

Back