What's new

Help Blood strike pc version

reya444

Forum Veteran
Elite
mga ka,PHC sino poh may c.h.e.a.t sa Blood strike pc version..... kasi ung c.h.e.a.t nah nadownload ko ayaw gumana sa pc ko.... naghahanap kasi ng hi GPU..... ehh kapos kasi yung pc ko....o_Oo_Oo_O dumadami na kasi sila....lalo na naka,cp version...yun lang kasi ang may legit na c.h.e.a.t,......

unfair lang kasi sa mga di gumagamit ng ipinagbabawal.....
kahit yung VIP....papatulan ko nah....:D:D:D:D

salamat sa makakapagturu....

#respectectpost....

Hello! I understand your frustration with encountering cheaters in Blood Strike PC version. However, it's important to remember that using cheats in any game is against the rules and can ruin the experience for other players. It's always best to play fair and enjoy the game as it was meant to be played.

If you're having trouble with the cheat you downloaded not working on your PC due to low GPU, I recommend checking the requirements of the cheat software and your PC specifications to see if they are compatible. It's also worth considering upgrading your PC if possible to improve performance.

Remember that using cheats, even VIP cheats, can lead to consequences such as being banned from the game. It's always better to play fair and enjoy the game without resorting to cheating.

If you have any other questions or need help with anything else, feel free to ask. Let's promote a fair and enjoyable gaming environment for everyone!

salamat poh sa reminder.... kaso lumalala na si sila... i mean di naman lahat ng players... may iba talaga na garapalan kung mag cheat.... one time may na incounter kami.... 1(chater) vs. 2 squads.... ubos kami lahat... hanggang sa nagrespawn kami... pero sa parachute palang patay nah agad.... garapalan na si... makikita kasi sa death spectate... gumagamit talaga ng aimbot at ESP.... tancha ko...di rin magtatagal yang blood strike...magagaya din yan sa ROS...bago pah nga lang... may mga cheaters nah....talamak na kasi sa YT....

salamat poh sa reminder.... kaso lumalala na si sila... i mean di naman lahat ng players... may iba talaga na garapalan kung mag cheat.... one time may na incounter kami.... 1(chater) vs. 2 squads.... ubos kami lahat... hanggang sa nagrespawn kami... pero sa parachute palang patay nah agad.... garapalan na si... makikita kasi sa death spectate... gumagamit talaga ng aimbot at ESP.... tancha ko...di rin magtatagal yang blood strike...magagaya din yan sa ROS...bago pah nga lang... may mga cheaters nah....talamak na kasi sa YT....
tsaka madaya mga naka ρrémíùm no recoil mga baril ma ρrémíùm ampothahahaha