What's new

Bata Talaga eh

Parang nakikita ko na nga po yung sinabi mo sir.. Parang, kunyare yung gf mo nag long and sweet good morning msg syo kaso asleep ka pa, naka ilang chats/texts na sya (kwento and questions “gising ka na babe? Kmusta dreams mo babe? Did you dream of me babe?” for example, and nung finally gising ka na po ang reply mo lang “Kakagising ko lang.”

😐 Nakakatampururot po yonnnn. Hahahahahaha honestly lang po! Kaso sabi mo nga po hindi ka nanunuyo, so, bahala si GF magtampururot ang ending sya parin kailangang maglambing.

Tama po ba? 🤣🤣
(Not based on experience po 🤭, scenario lang na nag pop up sa brain ko within the last 3mins 🤣)
The fact is, I dont have a GF, I have a BF for 2 years and I am actually GAY. :)

Never ko sinabi na di ako nanunuyo what I want to mean is gusto ko ako yung more likely sinusuyo at nilalambing. :)

And pareho kami attitude ng partner ko. We hate so say mushy and sobrang pabebe words hahaha. Just as casual as "Goodmorning" Have you eaten your breakfast " Take care"
And yes nagiloveyou naman kami sa isat isa pero we dont tell it too often. Parang sobrang corny na for me and for us.

Mallows derived from your last name sir? 😮

Hulaan ko po. Hmmm..

Hindi nman po siguro ChocoMallows? 🤨 Wala po ko maisip na iba at the moment, sorry na 🤣
Nevermind my surname.

The fact is, I dont have a GF, I have a BF for 2 years and I am actually GAY. :)
Never ko sinabi na di ako nanunuyo what I want to mean is gusto ko ako yung more likely sinusuyo at nilalambing. :)

And pareho kami attitude ng partner ko. We hate so say mushy and sobrang pabebe words hahaha. Just as casual as "Goodmorning" Have you eaten your breakfast " Take care"
And yes nagiloveyou naman kami sa isat isa pero we dont tell it too often. Parang sobrang corny na for me and for us.

Nevermind my surname.
Wui congrats po sa 2yrs sir! 🥰 Parang these days kasi, mga relationships hirap na umabot ng ganon.. Dami na po kasing abnormal talaga sa mundo ngayon haynako. And honestly from what I witness with my own LGBTQ+ friends na in a relationship, mas tumatagal pa talaga sila kesa sa mga boy/girl relationships. Atleast in my own circle of friends po ha. Or more like oval of friends.. Hexagon of friends. Basta yun po. 🤣

That just means sir na pantay kyo ng level of maturity, and others might see that type of behavior sa relationship ng dalawang tao as boring or non-intimate, pero psssh! Pake nman nila 😒 I think there might only be a few other things in life na more satisfying than being on the same maturity/emotional/intimate level with your partner. Sana sa next relationship ko mahanap ko na yung ganyan 🥺

Also, side note, pero my younger bro also recently just came out to me as a bisexual. We’ve always suspected na hindi sya straight pero it was such a relief parin nung inamin nya na, although sakin nya palang po naaamin, sa family namin.. And I pray with all my heart na someday he’ll find a love that fills his heart with happiness every single day of his life, even through the difficult days. Something that sometimes even the best of us spend a lifetime searching for 😔

Haba na nman pala ng comment ko shuta sorry pooo 😩

Wui congrats po sa 2yrs sir! 🥰 Parang these days kasi, mga relationships hirap na umabot ng ganon.. Dami na po kasing abnormal talaga sa mundo ngayon haynako. And honestly from what I witness with my own LGBTQ+ friends na in a relationship, mas tumatagal pa talaga sila kesa sa mga boy/girl relationships. Atleast in my own circle of friends po ha. Or more like oval of friends.. Hexagon of friends. Basta yun po. 🤣

That just means sir na pantay kyo ng level of maturity, and others might see that type of behavior sa relationship ng dalawang tao as boring or non-intimate, pero psssh! Pake nman nila 😒 I think there might only be a few other things in life na more satisfying than being on the same maturity/emotional/intimate level with your partner. Sana sa next relationship ko mahanap ko na yung ganyan 🥺

Also, side note, pero my younger bro also recently just came out to me as a bisexual. We’ve always suspected na hindi sya straight pero it was such a relief parin nung inamin nya na, although sakin nya palang po naaamin, sa family namin.. And I pray with all my heart na someday he’ll find a love that fills his heart with happiness every single day of his life, even through the difficult days. Something that sometimes even the best of us spend a lifetime searching for 😔

Haba na nman pala ng comment ko shuta sorry pooo 😩
Thank you for understanding :) Yes sabi nga nila marming successful relationship sa mga gaya naming LGBT pero regardless LGBT or not its how we handle relationship and make it balance to the othe aspects of our life.

Yes exactly, I'm a funny type of person sa totoo lang pero when it comes sa aming dlawa ang lambingan namin is private and not in public unlike others.

Business minded yun pati and ako naman workaholic but still we see to it na once-thrice a week may bonding kami, either kakain sa labas watch ng movie or just simple movie marathon sa house. Legal na rin kami both sides kaya mas lalo pinpasaya kasi mahal na kami ng pamilya ng isat isa.

About your brother, you've just told me that recently lng sya nagcome out ?? But how and why ? Strict ba parents mo ? Or he's just afraid na he might get rejected by your parents ?