What's new

Bakit kaya..

Okay nman po ako kanina.. Nagsusulat lang, practicing brush lettering..

Tapos ayon, bigla nlang bumigat pakiramdam ko. Di na ko makapagsulat. Natulala nlang ako.

2hrs later, nandito parin po ako, nakaupo. Hindi na nakagalaw. Hindi na nakapagsulat. Not a single letter more..

😔

Okay nman po ako kanina.. Nagsusulat lang, practicing brush lettering..

Tapos ayon, bigla nlang bumigat pakiramdam ko. Di na ko makapagsulat. Natulala nlang ako.

2hrs later, nandito parin po ako, nakaupo. Hindi na nakagalaw. Hindi na nakapagsulat. Not a single letter more..

😔
inom tubig, inhale & exhale deep but slowly release air. Relax. think something happy. Not worries.

inom tubig, inhale & exhale deep but slowly release air. Relax. think something happy. Not worries.
Yeah kanina ko pa nga po pilit iniisip mama ko & my siblings and yung mga kulitan namin before.. but it's no use. Walang effect yung supposedly "happy memories"

I just feel blank. 😶😔

Is there something bothering on your mind?
Well, mdami po. Always nman. Pero knina po kase I was okay nman, nagsusulat lang and listening to music. Chill lang. Tapos out of the blue bigla nlang po parang may nag flip ng switch, as in bigla lang talaga natulala ako and parang ang bigat na ng pakiramdam ko. Binitawan ko na pen ko and ayun tulala nlang ako 😔

baka may sakit ka po
Umm, usually po kasi when this happens, within 3 minutes inaatake na po ako ng anxiety. Naninikip ******, hirap na huminga, nanginginig buong katawan, namamanhid pati face ko.. Pero ngayon, wala pong nangyaring ganon. Mga 2hrs na siguro lumipas and eto lang ako nakaupo lang tahimik lang. Idk why ☹️

Magtimpla ka kape tapos inumin mo. Habang iniinom mo yung kape. Isipin mo ngayon, bakit walang commercial ang asukal?
Masyado daw po kasi sigurong mahal gumastos ng P1M/30sec. na commercial for something as inexpensive as sugar..

Or baka wala palang pong nagsusuggest sa board room nila. Di ko po alam e sorry ☹️

Masyado daw po kasi sigurong mahal gumastos ng P1M/30sec. na commercial for something as inexpensive as sugar..

Or baka wala palang pong nagsusuggest sa board room nila. Di ko po alam e sorry ☹️
just wanna tell you, the bad days, the "meh" days, the sad days and the lost days... they're all part of the whole picture. stick around, because they make the good days feel even better. you got this, abihabibtix. you are growing. and you are growing beautifully.

just wanna tell you, the bad days, the "meh" days, the sad days and the lost days... they're all part of the whole picture. stick around, because they make the good days feel even better. you got this, abihabibtix. you are growing. and you are growing beautifully.
Kindest words I've been told in a while, sir. Thank you po. 😣

And it seems you solved my problem din po, kasi ngayon hindi na ko tulala and blanko. Umiiyak na po ngayon 😭 But starting to feel better, slowly. Siguro po I just needed this release. 😔

Kindest words I've been told in a while, sir. Thank you po. 😣

And it seems you solved my problem din po, kasi ngayon hindi na ko tulala and blanko. Umiiyak na po ngayon 😭 But starting to feel better, slowly. Siguro po I just needed this release. 😔
Sending LOVE to those who are trying their best to heal from the things they don’t discuss.