What's new

Closed Bakit ang bilis ma inlove ng GF ko sa ibang lalaki?

Status
Not open for further replies.
Let her go.
She dont deserve you...

Alam ko mahirap pakawalan ang tao lalo na't sobrang minahal mo... But the worst part is loving someone and forgetting that you are a special too. You deserve to be love and love in return.

Remember.
If someone is Gone there will be a new one and maybe a better one.

Last edited:
Kasi hindi love yun.. Infatuation lang pala..napagkakamalan lang na love kasi same pero saglit lang.. kahit pag ikasal kayo hindi mababago yan..sya mismo ang makakapag tama nyan..pwede kang tumulong pero in the end kung ayaw nya magbago same lang yan..sayang lang marriage nyo at future family nyo.

Pre, toxic relasyon nyo! wag mag mag settle jan! They're must be something with you if you remain,
I know the brightest mind gets stupid when falling in love pero I think you should love yourself too.
You should know when to quit and when to let go, madaming isda sa karagatan pre, wag ka mag settle
sa BANGUS kung merong TUNA sa kasagsagan ng mga BANGUS! Just my two cents.

Pre, toxic relasyon nyo! wag mag mag settle jan! They're must be something with you if you remain,
I know the brightest mind gets stupid when falling in love pero I think you should love yourself too.
You should know when to quit and when to let go, madaming isda sa karagatan pre, wag ka mag settle
sa BANGUS kung merong TUNA sa kasagsagan ng mga BANGUS! Just my two cents.
Pre, good pm. Salamat sa legit advice compare mo sa iba dito. Hindi ko lang maisip na ambilis nya magkagusto sa iba. Almost 5yrs kona syang tiniis, may respeto din sakin pamilya nya.

Pre, good pm. Salamat sa legit advice compare mo sa iba dito. Hindi ko lang maisip na ambilis nya magkagusto sa iba. Almost 5yrs kona syang tiniis, may respeto din sakin pamilya nya.
Yan mahirap pre, anjan na eh, the family knows you, and I bet she knows yours din. Kulang nalang kasalan eh.
But life is not that easy, it'll throw something at you, dapat lang talaga magpakatatag pre. Ikaw dapat mag decide pre,
decide for yourself, your happiness. Hindi yan madali pero once you conquered it, you'll be the happiest man in the world.
Be a better person, learn from your mistakes and only give every part of your being if they deserve it. Wag ka mag alala, madaming babae pre, kahit nga yung mga may kapansanan nagkaka jowa eh, just wait for it. Just be a better version of you. Best of luck.

Ikaw kailangan gamutin par, tingin mo di ka na magkaka gf ng matino?

O baka naman s*x habol mo?
Yung GF nya mabilis magkagusto sa ibang lalaki, kaladkarin kumbaga. Wala kanang magagawa pag gnyan
ung klase ng babae. Madaming klase ng babae, depende rin background, depende sa environment. Saklap ng
ganyan, jan pap sya na stuck. Hays. life.

Buti natiis mo ung ganyan na setup. Hiwalayan mo na yan ndi healthy kung isa lang ang inlove sa inyong dalawa.

Yan mahirap pre, anjan na eh, the family knows you, and I bet she knows yours din. Kulang nalang kasalan eh.
But life is not that easy, it'll throw something at you, dapat lang talaga magpakatatag pre. Ikaw dapat mag decide pre,
decide for yourself, your happiness. Hindi yan madali pero once you conquered it, you'll be the happiest man in the world.
Be a better person, learn from your mistakes and only give every part of your being if they deserve it. Wag ka mag alala, madaming babae pre, kahit nga yung mga may kapansanan nagkaka jowa eh, just wait for it. Just be a better version of you. Best of luck.
Oo sir, yung pamilya talaga sir. May connection na kami. Ang problema lang talaga yung fiance ko. Actually ngaun, on going training po sya sa coastguard at ayaw na mag update kahit mkakagamit lang man din sila ng phones nila. Dhil sa reason na inaway ko daw siya. Iwan ko nalang sa kanya. Tapos na ata ako. Yung time ko lng tlaga sinayang nya. :( :cry::cry:

Status
Not open for further replies.
Back