What's new

Referral BAGONG EARNING NA NAMAN, NO NEED PUHONAN WALANG EXPIRATION.. same platform po ni LUCKYSHOPPING app GCASH wí†hdráwAL

Ysf92

Journeyman
Reaction
DOWNLOAD AND REGISTER

V
V
V
V

phlazada website - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

GCASH - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

--------------------------------------------------------------------------------------------------->

PLEASE USE MY REFFERAL CODES PO:

phlazada website - 0198167

GCASH: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

--------------------------------------------------------------------------------------------------->

try nyo po maam/sir "wala po itong app na na DDownload through website lang po ito, pwd po gamitin natin si "CHROME" mostly downloaded na at ready to use sa phone natin

no need puhonan at walang expiration na po ito for VIP 0

phlazada website - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

di po ma register acc nyo kung wla kayung referral code, so please use my referral code, thank you! <3

Attachments

"how to do easy task" THE SAME WAY TO VIP 0..
through video nlng po pls watch the instruction

leave a message/comment if you have question.

PLEASE DONT FORGET TO DOWNLOAD AND REGISTER USING MY REFERRAL CODE..

GCASH - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

"using my referral code helping me to help you search more earning application.. hehe kahit maliit ang kita e sshare ko sa inyo dito na website.. kahit yan lang po supporta nyo mabbigay sakin ang pag gamit nang referral codes ko.. THANK YOU PO AND GOD BLESS

ito na po
di pala klaro yung unang galaw ko sa vid, baka malito kayu, bali yung una ko na click po yung inside ni "task hall" lazada, amazon, ebay, shoppe jan po kayo mag click para recieve2 nlng po kayu

Back