What's new

Astral project and lucid dreaming

this will make u remember
after all ma rerecognize mo na kung nag lulucid makakapag laro ka ng video games doon hahaha

at wag ka din gumamit ng google baka kung ano pang virus ma click namin gamit ka duckduck for privacy no malware no spyware nyahahahahhahaha

Maipapayo ko, goodluck guys, and sana mabuksan ang inyong mga mata at isipan.
Forget what you think you know.
See and experience AP or LD with your own eyes, not through the beliefs handed to you by other people, by an organization about what is, experience it with your mind free from biases, judgement, beliefs, etc etc and you will go far in this subject. A whole new and amazing Worlds waiting for you to discover ^^

Last edited:
my subreddit ng AP and OBE thought you guys want to visit. a lot of people are claiming there na experience nila yun. For me, natatakot ako mag try kasi hindi ako masayahing tao and medyo depress ako. pag daw di mo naalis sa katawan mo yung fears, depression, anxiety sa katawan mo at nag astral project ka, hindi daw maganda ang mga makikita mo dun and makaka lure ka ng mga dark creatures pagbalik mo.

wag ka mag wikipedia fake news yan basta open source na site fake news yan kasi pwedi mo i overwrite anong nakasulat sa wiki o pwedi mo i fake ang news nyahahahahhah hanap ka ng mas legit jan nyahahahahaha yung sa quora dun mas legit dun nyahahahahahhaa di open source walang dayaan nyahahhahaha mas fair dun
ok po haha cge lng po wala nman po ding proof neto base sa nabasa ko

at wag ka din gumamit ng google baka kung ano pang virus ma click namin gamit ka duckduck for privacy no malware no spyware nyahahahahhahaha
haha no problem po haha binibase ko lng sa google para hindi ako nag papaka knowing kasi may insight din ako kaso diko gusto mag depende duon gusto ko.may bases salamat din po sa payo

Maipapayo ko, goodluck guys, and sana mabuksan ang inyong mga mata at isipan.
Forget what you think you know.
See and experience AP or LD with your own eyes, not through the beliefs handed to you by other people, by an organization about what is, experience it with your mind free from biases, judgement, beliefs, etc etc and you will go far in this subject. A whole new and amazing Worlds waiting for you to discover ^^

Parang advertisement lang nang isang hotel and resort. peace!

my subreddit ng AP and OBE thought you guys want to visit. a lot of people are claiming there na experience nila yun. For me, natatakot ako mag try kasi hindi ako masayahing tao and medyo depress ako. pag daw di mo naalis sa katawan mo yung fears, depression, anxiety sa katawan mo at nag astral project ka, hindi daw maganda ang mga makikita mo dun and makaka lure ka ng mga dark creatures pagbalik mo.
yeap nakakatkot nga daw duon diko lang alam about louring :) dpende siguro sa environment naten duon

Most of the time if I'd dream of something, I can tell that I was just dreaming. So most of the time, specially when its kind of creepy dream like someone is trying to hurt me or there are entity that is chasing me, I force myself to believe that I have some super power and it came true and I overturn the situation. This is mostly because I love watching anime so I can imagine myself to be one. The only thing my dream can't resolve is when its an emotional dream. I cannot alter what I am feeling.

Aside from this, I also experienced a half-dream state where I am awake (my eyes opened) but I was still dreaming. I was like "Bangungut" that time. I was dreaming of a child that was attack by a black shadow. While that happened, my real body feels cramps and my body can't move even my eye balls can't move. I've tried to infuse myself with super power but I was in half-dream state and I cannot infuse in reality. All I did is bare with the pain. When the dream was finished, I was able to gain control with my body again and I am sure I'm awake cause since the start of my half-dream state, I didn't close my eyes again until I walk-out to the bed.

Just sharing

Natry ko na to minsan pero hindi na naulit. Ung nanaginip ako pero sinabi ko sa sarili ko na nasa panaginip ako, as in alam kong kanina tulog ako at alam kong nasa panaginip ako at lahat pwede kong gawin. And unang pumasok sa isipan ko is naughty things and I did haha tapos nagising na ako haha.

Meron din ung dream within a dream, nasubukan ko na yan. Inception ang peg. Pero madalas to nangyayari sakin pag pagising na ako.