Not open for further replies.

Invictus Genius

Forum Veteran
Elite
Reaction
Guys may alam po ba kayu kaylan i release ang Nba2k18 for Android

Exited nko makalaro ng nba2k18

may nabasa po ako ang pagkakaalala ko is september yata parang sept. 19
Tama sept. 19 kay IOS You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa android wla pa akong alam kaylan i release so exited ako ehehe

Tama sept. 19 kay IOS You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa android wla pa akong alam kaylan i release so exited ako ehehe
baka mas matagalan pa sa android :)

Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.