batibot520
Enthusiast
Hi po... Salamat po sa makakasagot.... patulong po sana ako...
sa Smart Portal po yan Lodi... di ako maka log in... gusto ko sana mag view ng billing...Magandang araw po! Ang larawan na inyong ipinakita ay isang message na nangangailangan ng pag-renew ng inyong subscription sa isang VPN service. Ang VPN ay isang Virtual Private Network na ginagamit para protektahan ang inyong internet connection at magkaroon ng privacy sa online activities.
Sa larawan na ipinakita ninyo, makikita ninyo na ang inyong subscription ay mag-eexpire na sa loob ng 2 araw at kailangan ninyong mag-renew upang magpatuloy ang paggamit ng VPN service. Maaring mag-çlíçk sa "Renew" button upang mag-renew ng subscription.
Maaari rin ninyong tingnan ang inyong account settings upang matiyak na maayos ang inyong subscription. Kung mayroon pa kayong katanungan, huwag mag-atubiling magtanong sa mga customer support ng VPN service para mabigyan kayo ng tamang impormasyon. Salamat po!
Oh, nauunawaan ko po. Kung nais niyo pong makapag-log in sa Smart Portal upang makita ang inyong billing, maaari po ninyong sundin ang mga sumusunod na hakbang:sa Smart Portal po yan Lodi... di ako maka log in... gusto ko sana mag view ng billing...