What's new

Closed Ask ko lang po about sa bagsak na subject

Status
Not open for further replies.
Yung inc po kasi babalikan ko raw dahil di ako nakapag test dun pwede kaya yung health certificate para gawin excuse yun? Na aksidente kasi ako eh
pwede po yan maam proof na may nangyari sa inyo maam nung araw na ng test kayo. ingat2 po maam

Yung bagsak i-reenroll, pwedeng isabay sa current basta hindi sya yung subject na prerequisite...
Kung prerequisite yun, dapat ipasa muna yung bagsak bago maka enroll dun sa sunod ba subject (e.g. yung bagsak mo ay Eng.1, ipasa mo muna bago maka enroll ng Eng.2, kung prerequisite yung 1 sa 2).

Pwede naman. Pero pwede ring iwan mo muna yung isang major. Depende sa focus mo. Kung pre-requisite yung subject, ikaw bahala. Mental health is first. Don't forget. And stay positive.

Pwede naman. Pero pwede ring iwan mo muna yung isang major. Depende sa focus mo. Kung pre-requisite yung subject, ikaw bahala. Mental health is first. Don't forget. And stay positive.
Hahaha. U of immature minds. U disliked my comment. Don't u realize, ur parents role is to educate u and ur role is to study with all ur might. But some of u don't take this privilege seriously.

Hahaha. U of immature minds. U disliked my comment. Don't u realize, ur parents role is to educate u and ur role is to study with all ur might. But some of u don't take this privilege seriously.
Some people have difficulties balancing part time jobs and studies. It's not immaturity. Some people have psychological conditions as well such as executive function disorders which makes it difficult for them to focus on subjects that do not interest them. You cannot blame them. I just thought that asking her why she failed her subjects is out of context.
Good for you if you're studying with all your might. Your parents are lucky that they have you.

Some people have difficulties balancing part time jobs and studies. It's not immaturity. Some people have psychological conditions as well such as executive function disorders which makes it difficult for them to focus on subjects that do not interest them. You cannot blame them. I just thought that asking her why she failed her subjects is out of context.
Good for you if you're studying with all your might. Your parents are lucky that they have you.
Excuse me I am a parent. To ask Kleo why she failed in the 1st place will help her acknowledge her mistake and for her to correct that mistake, including circumstances.

Nagkasakit nga ako eh dahil sa mga subjects masyado kasi kame na babad maghapon kasi pasok eh

Bakit kaba bumagsak in the 1st place? Say the truth Lang.
Bakit ba ako bumagsak kasi prof namin nag mml while we are in our room at isa pa maghapon ang pasok e minsan na lang napapahinga ang utak tapos sermon pa inaabot pag uuwe ng gabe i dont take time to reset sakit ng utak ko kakaisip sa dame kong problema ngayon

Di mo naman alam kwento ng buhay ko eh nakakahiya kasi puro 95 grades ko sa minor sa major naman kahit paano nakakapasa nung finals lang talaga ako nag ka dalaleche leche dahil sabay sabay lahat ng subject..

Status
Not open for further replies.
Back