Sawa na kasi ako sa mga rom-com na anime di naman tapos lagi akong nabibitin. Magsuggest nga kayo ng mga magandang anime na napanood niyo. Ito yong mga napanood ko na:
- Tokyo Ghoul
- Twin star..
- World Trigger
- Your Lie...
- Kotohana...
- Mirai nikki
- Boku wa tomo...
- Boku no hero...
- Shingeki no kyojin
- Haikyu
- Foods War
- Shiki
- Akame ga kill
- Code geas
- Parasyte the maxim
- Drifter
- kuroko no basket
- Steins Gate
- toradora
- sakurasu pet no kanjo?...
- Saiki
- World Trigger
- Death Note
Last edited: