So meaning to say, ako po ang mag suffer sa kakulangan ng network nila? Hindi ba nila muna inisip na magkakaroon ng ganitong mga pangyayari? Na ang subscriber sa mga panahong ito ay naghahanap ng paraan para makatipid? Legitimate naman ang subscription.
Yes... meaning to say ikaw ang mag suffer.
The question is... nagsa-suffer ka nga ba?
And what about yung iba na nagsusuffer din?
Don't get me wrong... I'm not into that fair policy sh*t, pero syempre everyone should be given a fair chance. At kelangan din ay may control sa lahat ng bagay.
Gaya ng yosi... hindi yan bawal pero ano mangyayari sa atin kung hindi tayo mag-control?
Gaya rin ng pagkain... it doesn't mean na dahil may pambili tayo ng pagkain eh kainin na lang natin lahat. Ano mangyari pag ganun?
Hindi ka na rin naman siguro lugi sa promo nila. Magalit ka kung i-deny sayo yung promo tapos sa akin eh todo-todo without limit.
Dyan pumapasok yung term nila na "fair".
Sometimes we need to see that we are already getting more than what we need more than what we want. Cuz others always need what you need as well.
Yang mga telcos na yan... contrary to what it may seem... yes kumikita sila pero nalulugi rin sila just like any other business. They have employees to take care of and equipments to maintain. And we'll all be fools kung sasabihin natin na kaya natin kwentahin kung gaano kalaki ang halaga na pumapasok sa kanila without knowing kung gaano rin kalaki ang lumalabas sa kanila when in fact we are not in that kind of business.
If you still think that you're being treated unfairly then take a look around. Not all people enjoys the previledges that you enjoys... at kung sa tingin mo eh talo ka pa rin... then bumawi ka na lang sa fbt, and other ways to circumvent it. Gaya na lang ng advice ni
Dark-berserker .