What's new

Closed advice please

Status
Not open for further replies.

onse

Honorary Poster
Reaction
Anong mararamdaman ninyo kapag nakita ninyo sa inbox ng girlfriend ninyo na may message siya sa kapatid mo na lalaki ng "i miss you" alam ko naman nagkakachat sila at nababasa ko yun napaka casual naman makipagusap ng kapatid ko ang last simple conversation nila ay lastweek pa pero yung girlfriend ko ng message siya sa kapatid ko nung martes ng i miss you pero yung kapatid ko niseen niya lang yun
ang kapatid ko may grilfreind na rin yun ...tanong ko kung hindi ba ko magisip ng iba sa girlfriend ko??nanlambot kasi ako salamat sa magaadvice

Confront mo paps, idaan mo sa biro. Kunwari sasabihin mo sa gf mo na "buti pa yung kapatid ko namimiss mo" tapus dyan na magsisimula ang matinding usapan

Yes, do it in a joking manner why she did it and try to observe her reactions.

Or maybe they have some relationship in the past that they decided to hide from everyone for a peaceful environment. Or he approached you because she has some feelings for your brother but your brother chose to ignore it so she is trying to move closer to him by being with you. Well this is just my theories about your story.

Status
Not open for further replies.