What's new

Closed Advance(08-28-17)⚡⚡malakas na server to!⚡⚡►⭐[abu-sayaff®]⭐láρág ko na hongkong server ko!

Update ko pa ba?

• Hindi na!

Votes: 41 11.6%
  • Sige sige!

Votes: 319 90.6%

• Total voters
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
hi TS,

Bakit ganito message mo sa loob ng PRX mo. Message says, 'Magnanakaw! **** you! Go to hell!'. Anong kalokohan naman yan, di mo ba na-consider na pwede tong i-manual input sa SSCAP or shadowsocks?

suggestion ko lang act like a professional and address this issue...well for example instead na maglagay ka ng derogatory words, ilagay mo na lang sa server password mo eh - madebyabusayaffofphcornerdotnet.

And oohhh, I found something INTERESTING :3

so TS, how can you explain this. Im not going to say that you're a HYPOCRITE but I wanted anyone who is reading this be the judge.

BTW I wanted you to defend yourself, ok? ayaw kong sabihin nilang may self-serving bias ako.

====================================

all links I found so far with
shadowsocks server (188.119.150.106,4436,aes-256-cfb,^IQtBEA4Sza) from your [Abu™]fast08√.prx

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

and finally form phcorner,

https://phcorner.net/t/fast-lifetime-shadowsocks-servers-list-3-5-1118-17.318961/
( domdee71, May 11, 2017 )

one more, paki revise mo nga thread mo, just remove these kind of useless things

"Real Talk:
Marami ding doctor dito! Doctor ng config ng iba..

Kapal ng mga mukha! Oo, ma view ninyo yung data ng file na'to.
Pero karma attacks on any time on you.
For those who trying to s†éál this config! Karma nalang sana makasagupa niyo!

Gods watching!"

GOD, THE GRAMMAR! Estas loco?

Status
Not open for further replies.
Back