Mga idol sino dito same problem ngayon sa smart/tnt. Di maka receive ng call/text/sms/otp. yung *123# naman laging "Connection Problem or Invalid MMI code".
Merong signal pero walang mobile data kahit naka ON naman.
-Main simcard ko to hindi ko ginagamitan ng VPN, maski itong cellphone na gamit ko.
anong malabo na di expire sim dahil linked sa gcash o banko yun lang alam mo pero madami nag gumawa ng notaryo about sa expire sim naka link ang gcash dun nako nako sobrang compyansa
loadan mo sana kahit piso kase wise ang telco dito
anong malabo na di expire sim dahil linked sa gcash o banko yun lang alam mo pero madami nag gumawa ng notaryo about sa expire sim naka link ang gcash dun nako nako sobrang compyansa
loadan mo sana kahit piso kase wise ang telco dito
saksak ang sim mo sa keypad kahit 3310 kung sagap pa ng signal yan tapos tawagan mo ang number iyan hanap ka may load
Everytime na mag load nang regular load may 1yr validity yung simcard na pwede maging inactive.
yung sakin kakaload lang ng December. magic data 599 since may wifi nga po sa bahay mobile data gamit pag umaalis/pumapasok. 2-3months lang din tumatagal sakin yung magic data kaya kahit papaano alam ko nang hindi "expired sim" yung dahilan boss.
wala pa rin idol, bali 3 simcard affected dito sa bahay lahat same problem. Hindi maka receive call/text/otp. hindi rin maka tawag. tsaka yung sa *123# *888 hindi rin gimagana.
kaya nga idol ano kaya problema, sa fb page nila medyo madami na rin may reklamong ganito. yung iba pa last month pa may problemang ganito hanggang ngayon hindi pa rin daw ayos.
ang pinaka problema ko lang kase dito is linked siya sa mga ewallet/bank kaya laking problema nagloko.
kung hindi naman linked sa mga ewallet/bank tong simcard wala na kong paki sa load ee. mag hintay nalang ako kung maayos ba o hindi. Pero since linked siya sa mga ewallet/bank laking hassle lalo na hindi maka receive ng message/OTP.
report ka rin boss sa smart para mas marami mag report mas aware sila sa problema. para pati yung ibang may problema pag nakita nila pwede rin sila mag comment.
Everytime na mag load nang regular load may 1yr validity yung simcard na pwede maging inactive.
yung sakin kakaload lang ng December. magic data 599 since may wifi nga po sa bahay mobile data gamit pag umaalis/pumapasok. 2-3months lang din tumatagal sakin yung magic data kaya kahit papaano alam ko nang hindi "expired sim" yung dahilan boss.
wala pa rin idol, bali 3 simcard affected dito sa bahay lahat same problem. Hindi maka receive call/text/otp. hindi rin maka tawag. tsaka yung sa *123# *888 hindi rin gimagana.
kaya nga idol ano kaya problema, sa fb page nila medyo madami na rin may reklamong ganito. yung iba pa last month pa may problemang ganito hanggang ngayon hindi pa rin daw ayos.
ang pinaka problema ko lang kase dito is linked siya sa mga ewallet/bank kaya laking problema nagloko.
kung hindi naman linked sa mga ewallet/bank tong simcard wala na kong paki sa load ee. mag hintay nalang ako kung maayos ba o hindi. Pero since linked siya sa mga ewallet/bank laking hassle lalo na hindi maka receive ng message/OTP.
report ka rin boss sa smart para mas marami mag report mas aware sila sa problema. para pati yung ibang may problema pag nakita nila pwede rin sila mag comment.
Ako nilipat ko na yung lumang sim gcash ko sa new sim baka pag nag cash in ako hindi ko na macashout sa lumang sim dahil walang otp na mareceive Sayang lang
Ako nilipat ko na yung lumang sim gcash ko sa new sim baka pag nag cash in ako hindi ko na macashout sa lumang sim dahil walang otp na mareceive Sayang lang