Tumawag ako sa CSR ng smart kagabi, around 7PM regarding sa pag unblock ng Data connection. And good news okay na ulit, May data na at ngayon lang nabalik. And the bad news is ito. See screenshot below. Sad life. Hahaha View attachment 36780
wag kanang pumasok sa dashboard baka ma block lng simcard mo sayang.. yung sa akin tinanggal ko na by next year nlng cguro isalpak ko sabay tawag sa hotline, mainit pa ulo ni tnt ngaun hahaha bka madali pa to..
wag kanang pumasok sa dashboard baka ma block lng simcard mo sayang.. yung sa akin tinanggal ko na by next year nlng cguro isalpak ko sabay tawag sa hotline, mainit pa ulo ni tnt ngaun hahaha bka madali pa to..
Hay nako.... inulit pa. :facepalm:
Kahit ba cp ang gamit mo di ba kumpleto rin naman ng keys yan.
Di kita madaan sa mabuting pakiusap... sige, bigyan kita ng full warning point. Isa lang naman.
Kadalasan kasi eh hinihintay ko pa maging 5 or 6 warnings bago ko iban. Sa case mo I'm being tolerant pero dahil sa kinausap na kita ng diretsa... sige ulitin mo pa ulit yan, sorry na lang.
Sir, Wala naman. Ganun pa din. Gagawan daw nila ng paraan etc etc. as usual, Ganyan naman lagi. Then huling huling banat is mag wait ng 24 hours para sa update. Ayun lang sir. Wala namang iba, Kinulit ko lang sila actually. Siguro mga three time akong tumawag. Tapos ayan na yung text, tapos pag ON ko ng data ko meron na. Pero wala na yung Surfmax subscription ko. Haha