Paano magreklamo maliban sa magmessage sa messenger nila. Wala kasi silang reply. Wala akong natanggap
Attachments
-
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sakto yong address ko boss. Meron pa akong natanggap na message sa gmail-add kobaka na deliver sa ibang address yan boss.
nakuu baka na isahan ka ni mr delivery guySakto yong address ko boss. Meron pa akong natanggap na message sa gmail-add ko
Yon din naisip ko bossnakuu baka na isahan ka ni mr delivery guy
Wow, thank you boss Dami nagrereklamo sa mismong page ng gomoreklamo mo sa email ng government.
you can report to government e-mail address.
pcc@malacanang.gov.ph
ntc@ntc.gov.ph
information@dict.gov.ph
commissioner@ntc.gov.ph
consumer@ntc.gov.ph
consumercare@dti.gov.ph
cwpd_feedback@ntc.gov.ph
Nagpm na ako sa entrego at gomo boss, wala silang replybaka ganito ginawa nung nagdeliver
kinuha at binenta sa iba ng mas mahal. syempre bibilhin agad di na maghihintay ng ilang araw yung bibili eh.
report mo nalang yan lods