Nagkaganito yung SIM ko since forever magmula nung nagpa-upgrade ako from 3G to 4G for free sa isang branch ng SMART Center sa area namin back at the time. Ngayo't may 5G na, wala pa ring cellular data itong SIM ko. Saan kaya maganda i-follow-up ito para ma-address yung issue?
Note: Never ko ginagamit o nagamit itong SIM for internet use dahil may Wi-Fi sa bahay.
Naisip ko din nga ito. Pero last na approach ko sa TNT ay via sa FB nila. Di naman na-ayos. Na-hassle lang ako kaya di ako nag-follow-up at the time dahil pagkatapos ng back and forths, di naman naaayos yung problema. May isang CS pa ngang nag-assume na wala lang daw ako available data. Pero kung titingnan sa Gigalife, buhay pa yung magic data ko na 24 Gb.
Sa kakapaload ko kasi dati nang may discount, naipon nang naipon yung prepaid balance ko hanggang sa malapit na mag-expire. Kaysa maglaho nang parang bula, pinili ko na lang i-convert yung expiring na prepaid load into magic data. Kaya ayun may 24Gb disposable data pa ako sa number ko na hindi ko naman nagagamit/hindi magamit hanggang ngayon.