Maga-anim na oras na yung porting ko from tm to gomo, sabi sa faqs nila around 4 hrs lang process non. Ganto ba talaga katagal if tm to gomo yung porting? Puro pop ups lang nalabas at pawala signal ko, yung tm na simcard ko may emergency call signal padin
Yung sakin dati almost 1month na pero hindi pa rin na-aactivate, nawalan na ng signal yung Smart ko. Nag file na ako ng complaint sa ntc at ayun, inayos na kaagad ng Globe.
Yung sakin dati almost 1month na pero hindi pa rin na-aactivate, nawalan na ng signal yung Smart ko. Nag file na ako ng complaint sa ntc at ayun, inayos na kaagad ng Globe.
Email ka dito kapag hindi parin na-aactivate. Same problem with you sir. Lahat ng mga bank accounts ko ay sa number na yun ang gamit hindi tuloy ako makareceived ng otp that time.
Na try ko 2 times na mag port, within 5 minutes na activate naman kaagad. Normal lang yun madaming popup, but based on my experience, after 5 minutes or so, mag prompt na restart ang phone and din mawawala na yung signal ng tm sim
Na try ko 2 times na mag port, within 5 minutes na activate naman kaagad. Normal lang yun madaming popup, but based on my experience, after 5 minutes or so, mag prompt na restart ang phone and din mawawala na yung signal ng tm sim
Marami kasing iba tulad ng sakin at kay ts na natatagalan yung process yung sakin inabot ng almost a month, kung hindi pa ako mag complaint sa NTC hindi pa nila aayusin, wala namang kwenta csr ng GOMO, puro oaging waiting for the feedback of technical support team ang response. Hindi pa stable yung mnp port-in ni Globe / GOMO.
Email ka dito kapag hindi parin na-aactivate. Same problem with you sir. Lahat ng mga bank accounts ko ay sa number na yun ang gamit hindi tuloy ako makareceived ng otp that time. View attachment 1985284
Gano naman boss kabilis process? Pa tut naman sa ano laman ng ipapasa, medyo need ko din kase asap dahil may expenses pa ako na need bayaran at na stuck sa UB ko. Pm ako sayo boss
Gano naman boss kabilis process? Pa tut naman sa ano laman ng ipapasa, medyo need ko din kase asap dahil may expenses pa ako na need bayaran at na stuck sa UB ko. Pm ako sayo boss
Yung sakin dati almost 1month na pero hindi pa rin na-aactivate, nawalan na ng signal yung Smart ko. Nag file na ako ng complaint sa ntc at ayun, inayos na kaagad ng Globe.
Valid na ba sya paps to appeal sa NTC if lagpas 24 hrs na. Wala padin? Kinontact ko na sya both twitter and messenger, sa messenger proactive naman nagrereply.
Nako, ganyan na ginawa ko dati, araw araw na akong nag memessage sa gomo via Twitter laging ang sagot ay they're still waiting for the feedback of their technical team daw. 2 weeks na araw araw kong kinukulit silasa twitter pero wala pa din kaya nag complaint na ako sa ntc e.