sinasagot ba nila? hahadial *888 tawag mo lang sa costumer service tapos ipaactivate mo yung data connection mo. sabayan mo nalang ng hugot lines hehe
opo sinasagot naman ng Csr pero magtatanong sila kung ano yung recent na ginawa mo, yung reason kung paano nawala yung data. then, ibahin mo nalang ang paliwanag mo yun bang kunyare "nagdownload lang ng movies" hehesinasagot ba nila? haha
thankdial *888 tawag mo lang sa costumer service tapos ipaactivate mo yung data connection mo. tested ko na po ipapa activate din nila within 24 hours sabayan mo nalang ng hugot lines hehe
thanksdial *888 tawag mo lang sa costumer service tapos ipaactivate mo yung data connection mo. tested ko na po ipapa activate din nila within 24 hours sabayan mo nalang ng hugot lines hehe
dial *888 tawag mo lang sa costumer service tapos ipaactivate mo yung data connection mo. tested ko na po ipapa activate din nila within 24 hours sabayan mo nalang ng hugot lines hehe
thanksdial *888 tawag mo lang sa costumer service tapos ipaactivate mo yung data connection mo. tested ko na po ipapa activate din nila within 24 hours sabayan mo nalang ng hugot lines hehe
Thanksdial *888 tawag mo lang sa costumer service tapos ipaactivate mo yung data connection mo. tested ko na po ipapa activate din nila within 24 hours sabayan mo nalang ng hugot lines hehe
ThanksBest solution call CSR ...magdalina ka ng kung anu anu bsta wag sabijin gumagamit ka ng any vpn or injector