Good evening mga fellow subscribers kay PLDT. Share ko lang itong bill namin recently na hindi naman aabot sa 3000 yung 1699 plan namin kay PLDT Home Fiber. Kinocontact ko pa mga agents nila pero wala pang nageentertain sakin hayst. Yun lang mga lods share ko lang to hoping na maresolve pa ng PLDT ito dahil hindi naman kami mayayaman mga college students
try ko yan medyo busy pa ako ngayon lods pero sige lang hoping na hindi ito magiging malaki na babayarin namin dahil college students pa kami salamat lods
When in doubt, always check your SoA. Nasa page 3 ang full breakdown ng charges.
Click mo yang View Billing Statement. It will download a PDF file of your SoA. The password for the PDF file is your account number.
Fixed ang bill per month ng Fiber plans. Kahit pa maraming connected diyan na clients, hindi madadagdagan ang bill mo. Also, hindi possible ang jumper sa fiber, dahil 1:1 ang account na registered sa system.
Naread ko na ang SoA mga lods, di ko talaga naiintindihan bakit 2 months ang kanilang binibill. Nagpareconnect kasi kami last August 15. Hanggang ngayon walang nageentertain sakin sa email or sa messenger chat, sa messenger chat bigla nalang ndi nagreply sa Twitter naman need na verified user para makaDM pero iba purpose ko sa Twitter ko kaya wala akong pang subscription medyo busy kasi ako dahil college student pa nga pero try ko bukas tatawag sa 171
Note po na naghihintay pa nga kami ng bill since from August 15 kaya hindi sa hindi kami nagbabayad ng bills malaking shock po ito na kasama na ang September to October sa billing this month
Naread ko na ang SoA mga lods, di ko talaga naiintindihan bakit 2 months ang kanilang binibill. Nagpareconnect kasi kami last August 15. Hanggang ngayon walang nageentertain sakin sa email or sa messenger chat, sa messenger chat bigla nalang ndi nagreply sa Twitter naman need na verified user para makaDM pero iba purpose ko sa Twitter ko kaya wala akong pang subscription medyo busy kasi ako dahil college student pa nga pero try ko bukas tatawag sa 171
Note po na naghihintay pa nga kami ng bill since from August 15 kaya hindi sa hindi kami nagbabayad ng bills malaking shock po ito na kasama na ang September to October sa billing this month
Note po na naghihintay pa nga kami ng bill since from August 15 kaya hindi sa hindi kami nagbabayad ng bills malaking shock po ito na kasama na ang September to October sa billing this month
Yung 113 po due to temporary disconnection from June to August. Sabi ng mga agents no fee para reconnection. Di po ako masyado alam ano po yung lock-in period pero ever since December 2022, 1699 pesos na bill lang binabayad namin
Yung 113 po due to temporary disconnection from June to August. Sabi ng mga agents no fee para reconnection. Di po ako masyado alam ano po yung lock-in period pero ever since December 2022, 1699 pesos na bill lang binabayad namin
This! So nagrequest kayo ng temporrary disconnection? Kaya lang, verbal lang ang usapan, via phone call pa yata? Never ever trust any verbal agreements. Dapat may written request letter yan, with a receiving copy na maitatago mo for future proofs if something like this happens.