Hi guys, kumusta speedboost nyo? Ano kaya mangyayari sa speedboost bukas? Di natin masasabi na permanent ang speedboost ni PLDT.. Basta until December 31, 2021 lang ang free speedboost.
Iwas na muna sa Cloudflare, mukhang may problema na naman routing ni PLDT diyan. Ilang araw nang mataas ping ni Cloudflare sa kin eh. Try mo muna mag Google DNS. Pag default DNS ni PLDT/Smart kasi gagamitin mo, maraming blocked website (you know what I mean?? hahahahaha)
Iwas na muna sa Cloudflare, mukhang may problema na naman routing ni PLDT diyan. Ilang araw nang mataas ping ni Cloudflare sa kin eh. Try mo muna mag Google DNS. Pag default DNS ni PLDT/Smart kasi gagamitin mo, maraming blocked website (you know what I mean?? hahahahaha)
Iwas na muna sa Cloudflare, mukhang may problema na naman routing ni PLDT diyan. Ilang araw nang mataas ping ni Cloudflare sa kin eh. Try mo muna mag Google DNS. Pag default DNS ni PLDT/Smart kasi gagamitin mo, maraming blocked website (you know what I mean?? hahahahaha)
oo depende yan sa location mo.. or depende rin sa poste na nakakabit yung cable ni pldt.. simula ng nagpakabit ako kay pldt fibr 1ms lang talaga ping ko.
Sa mga nagsasabing fake. Hindi fake ang speed boost. Eto saken nagsimula dati sa 50 mbps under PLAN 1299. Mag bayad lang on time para sa free speed boost.
Sa mga nagsasabing fake. Hindi fake ang speed boost. Eto saken nagsimula dati sa 50 mbps under PLAN 1299. Mag bayad lang on time para sa free speed boost.
Bitter si kuya.. Haha.. May speedboost pa rin.. Tandaan mo lang depende sa area yan.. Kung mabagal sa lugar mo... Malas mo lang.. Kasi sa amin stable pa rin connection nmin.. Hehe.. Peace yow. Happy New Year.
Bitter si kuya.. Haha.. May speedboost pa rin.. Tandaan mo lang depende sa area yan.. Kung mabagal sa lugar mo... Malas mo lang.. Kasi sa amin stable pa rin connection nmin.. Hehe.. Peace yow. Happy New Year.
Partly kasalanan pa rin yan ni subscriber kung hinayaan lang niya na ganun ang status ng net niya. hehe Pwede mo naman kasi i-reklamo yan basta may mga proof ka na hindi nabibigay ang tamang services sayo. Swertehan din minsan like sa case ko na tatlo lang kaming subscriber sa area ko. Medyo remote kasi area ko, wala gaanong bahay sa paligid. haha