Sir, nag try po kami niyan ngayon. Nag start kami sa mobile plan tapos nag change kami ng plan to ρrémíùm HD. Gumana naman po, kaso bakit po umaga yung next billing date namin? Naging April 4, 2022 po, samantalang kaka-register palang po namin. Pa tulong po kung ano dapat namin gawin.
Sir, nag try po kami niyan ngayon. Nag start kami sa mobile plan tapos nag change kami ng plan to ρrémíùm HD. Gumana naman po, kaso bakit po umaga yung next billing date namin? Naging April 4, 2022 po, samantalang kaka-register palang po namin. Pa tulong po kung ano dapat namin gawin.
Sir, nag try po kami niyan ngayon. Nag start kami sa mobile plan tapos nag change kami ng plan to ρrémíùm HD. Gumana naman po, kaso bakit po umaga yung next billing date namin? Naging April 4, 2022 po, samantalang kaka-register palang po namin. Pa tulong po kung ano dapat namin gawin.
Sir, nag try po kami niyan ngayon. Nag start kami sa mobile plan tapos nag change kami ng plan to ρrémíùm HD. Gumana naman po, kaso bakit po umaga yung next billing date namin? Naging April 4, 2022 po, samantalang kaka-register palang po namin. Pa tulong po kung ano dapat namin gawin.
Salamat master. Gamit ko to nung 2020 to 2021. Pero ngayon hindi na na gana yung tricks pag change mo nyan magiging 7 days nalang magagamit mo yung account di tulad dati 1 month. Sayang 149 pag switch mo sa premiumHD